Khánh Ngọc lần đầu xuất hiện sau vụ ly dị chồng

Nữ ca sĩ "Vầng trăng khóc" cùng bạn thân MC Anh Quân và nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc của ca sĩ Dương Đình Trí, tại TP.HCM, cuối tuần vừa qua.

Nữ ca sĩ "Vầng trăng khóc" cùng bạn thân MC Anh Quân và nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc của ca sĩ Dương Đình Trí, tại TP.HCM, cuối tuần vừa qua.
 

Khánh Ngọc diện trang phục cut-out khá táo bạo khi góp mặt trong vai trò khách mời biểu diễn trong đêm nhạc của ca sĩ Dương Đình Trí.

Sát cánh cùng cô là MC Anh Quân - một trong những người bạn thân thiết nhất của cô trong giới showbiz.

Chính MC Anh Quân và ca sĩ Quách Tuấn Du là những người bạn thân giúp Khánh Ngọc vượt qua được những khó khăn khi phải chia tay chồng cũ và vận động viên Nguyễn Trung Hiếu.

Khánh Ngọc vừa khiến công chúng ngạc nhiên khi tiết lộ chuyện đã ly hôn chồng từ 1 năm trước. Hiện cô nhận trách nhiệm nuôi con trai. Trong hậu trường của show diễn Gõ cửa trái tim, Khánh Ngọc hội ngộ nữ diễn viên Mai Phương. Cả hai có cùng hoàn cảnh khi đều là những bà mẹ đã trải qua những khó khăn và chấp nhận một mình nuôi con.

Phút nhí nhảnh của Khánh Ngọc và danh hài Chí Tài.

Khánh Ngọc chụp ảnh cùng Anh Quân, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn và MC Ngọc Tiên.

Chí Tài cùng nhóm hài của mình nhận trách nhiệm khuấy động đêm nhạc của đàn em Dương Đình Trí.

Anh Quân luôn là MC được tin tưởng dẫn dắt các chương trình ca nhạc và sự kiện lớn nhỏ. Phong cách lịch lãm và sự trải nghiệm sâu sắc trong nghề giúp người dẫn chương trình gốc Hà thành luôn được các bầu show chào đón.

Bạn dẫn của anh trong chương trình Gõ cửa trái tim là MC Ngọc Tiên.

Dương Đình Trí và hai nghệ sĩ Lệ Thủy - Giao Linh.

Đêm nhạc Gõ cửa trái tim ngoài sự góp mặt của Giao Linh, Ngọc Giàu, Chí Tài, Ngọc Sơn, Khánh Ngọc, Nam Cường, Ngọc Liên, Lâm Vũ... khán giả còn rất thích thú với giọng ca của các diễn viên nổi tiếng như Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Ngọc Thuận, Kha Ly, Mai Phương, Bá Thắng...

Ca sĩ Khánh Ngọc và nam diễn viên Huỳnh Đông.

Diễn viên Thanh Duy và nữ diễn viên Kha Ly cũng góp mặt và trổ tài ca hát trong chương trình này.

 
 
Theo  Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.