Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn

Nữ ca sĩ "Vầng trăng khóc" cho biết, dù có chuyện gì thì cô vẫn cười tươi.

Nữ ca sĩ "Vầng trăng khóc" cho biết, dù có chuyện gì thì cô vẫn cười tươi.

Thông tin nữ ca sĩ Khánh Ngọc và chồng ly hôn khiến báo chí và dư luận xôn xao trong ngày hôm qua. Không trốn tránh, Khánh Ngọc thẳng thắn thừa nhận, cô và chồng đã ly dị cách đây một năm. Tuy nhiên, do không muốn gây tổn thương đến con trai sau này, vì thế, Khánh Ngọc chủ động giấu kín mọi chuyện. Cô cũng khống nói nhiều về lý do chia tay mà chỉ khẳng định vì hai người không còn phù hợp về lối sống. Hiện tại, Khánh Ngọc cho biết, cô và con trai sống trong một chung cư ở quận 4 TP HCM, chồng cũ thỉnh thoảng vẫn ghé thăm con trai.

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 1

Khánh Ngọc thừa nhận đã ly hôn hơn 1 năm

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 2

Cô cảm ơn mọi người đã quan tâm và khẳng định bản thân vẫn ổn, dù có chuyện gì vẫn cười tươi

Tâm sự trên trang cá nhân, Khánh Ngọc cho biết, cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, Khánh Ngọc đã ổn và lấy lại tinh thần, cô cũng quyết định thừa nhận mọi chuyện cho "đỡ nặng lòng". Nữ ca sĩ cho biết: "Cám ơn cả nhà đã thương và quan tâm đến em. Em vẫn ổn và cười tươi dù thế nào đi nữa".

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 3

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 4

Con trai hiện là nguồn vui của Khánh Ngọc

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 5

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên gặp gỡ bạn bè thân thiết

Hiện tại, con trai Khánh Ngọc đã hơn 2 tuổi, bé tên là Nguyễn Nhật Huy và có tên ở nhà là Kuni. Cô và chồng là xạ thủ Trung Hiếu làm đám cưới hồi tháng 7/2011, ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Sau khi kết hôn, chồng Khánh Ngọc vào TP HCM sinh sống cùng vợ con. Anh chuyển sang làm kinh doanh và xuất hiện cùng vợ ở một số sự kiện sau khi cưới. Tuy nhiên, từ thời gian thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, Khánh Ngọc không còn đi cùng chồng. Sau đó, có tin đồn hôn nhận rạn nứt nhưng Khánh Ngọc im lặng cho đến nay.

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 6

Khánh Ngọc kết hôn từ năm 2011

Khánh Ngọc "vẫn ổn" sau khi ly hôn - 7

Tuy nhiên, hôn nhân của cô chỉ tồn tại hơn hai năm

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.