Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: "Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi"

"Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Hiển và Thi đều tập trung quá nhiều vào công việc nên đã bị lãng quên câu chuyện cầu hôn và đám cưới. "

"Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Hiển và Thi đều tập trung quá nhiều vào công việc nên đã bị lãng quên câu chuyện cầu hôn và đám cưới. Tôi nghĩ Thi luôn mong đợi một ngày được mặc váy cô dâu và chắc chắn ngày đó sẽ đến sớm thôi.", Phan Hiển chia sẻ.

Trở về từ SEA Games 30, Khánh Thi - Phan Hiển mang trong mình rất nhiều những cảm xúc, hạnh phúc khó tả. Cả hai đã phải trải qua những ngày tháng tập luyện vất vả để đạt được thành công, xuất sắc đem về tấm huy chương vàng vinh quang cho đất nước.

Ngồi xuống trò chuyện với chúng tôi, cặp đôi chị em đã có những trải lòng về hành trình dự thi SEA Games 30 cũng như những câu chuyện bên lề của cuộc sống. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, ít ai biết được rằng dù đã trải qua nhiều năm bên nhau và có 2 đứa con vô cùng dễ thương nhưng đến giờ phút này Khánh Thi - Phan Hiển vẫn chưa hết bị người ta gièm pha về chuyện tình chị em, cô trò hơn kém nhau cả chục tuổi...

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc trở về sau SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về dự định hôn lễ: "Cô ấy sẽ mặc váy cưới vào một ngày sớm thôi"

Chào Khánh Thi - Phan Hiển, trở về từ SEA Games 30 với tấm HCV không biết cảm xúc của anh chị bây giờ như thế nào?

Phan Hiển: Hiện tại tôi thấy hơi mệt chút xíu nhưng rất vui. Được đứng trên đỉnh vinh quang là niềm hạnh phúc với bất kì người vận động viên nào, vì thế không có từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc khi đó. Cũng có lúc tôi cảm thấy hơi mệt vì phải di chuyển nhiều. Lúc ra đến sân bay bất ngờ nhận được tin báo bão, tôi có hơi hoang mang nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi rồi.

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-1

Khánh Thi: Phan Hiển đã nhiều lần được đứng trên đỉnh vinh quang, nhưng hiếm có lần nào được đứng trên bục nhận giải và nghe Quốc ca như lần này. Bởi lẽ, Quốc ca chỉ vang lên trong các thế vận hội mang tính quốc tế, nơi có có sự tham gia của nhiều quốc gia, dân tộc. Đặc biệt, sau 14 năm thì bộ môn dancesport mới có dịp trở lại trên đấu trường SEA Games. Vì vậy với Phan Hiển, đây là một lần thi đấu hết sức đặc biệt. Việt Nam giành được 11 huy chương, trong đó có 2 huy chương vàng, đó là một thành tích cực kì thành công của đoàn dancesport Việt Nam trong SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

Khánh Thi và Phan Hiển đã gặp phải những áp lực như thế nào tại cuộc thi năm nay?

Phan Hiển: Áp lực đầu tiên là về thành tích. Tôi phải đặt ra một mục tiêu cao nhất để nỗ lực đến cùng và đạt được nó. Áp lực thứ 2 là về kinh tế. Hai vợ chồng tôi thống nhất không dùng tiền của gia đình, vì thế toàn sài tiền do chúng tôi tự kiếm ra. Mà số tiền cần đến quá lớn, chúng tôi đã phải tìm cách xoay xở nó. Một tuần, hai tuần là phải tiêu đến mấy trăm triệu rồi. Rất may là Thi làm việc này rất tốt, tôi không phải chịu áp lực quá nhiều. Áp lực lớn nhất có lẽ nằm ở việc cân bằng giữa chuyện gia đình và chuyện tập luyện để thi đấu.

Khánh Thi: Thực ra chúng tôi không đăng kí tham dự SEA Games 30. Phan Hiển đã đạt danh hiệu vô địch quốc gia bộ môn dancesport suốt 10 năm liền, vì thế, suất tham dự SEA Games 30 dành cho Phan Hiển là một điều đương nhiên.

Khánh Thi từng chia sẻ rằng đã phải bỏ ra chi phí tới 3 tỷ cho việc tham gia SEA Games 30, đó có phải là con số thực sự?

Khánh Thi: Thực ra con số 3 tỷ không chính xác đâu. Nghe 3 tỷ thì to thật đấy nhưng thực chất nó vẫn không đủ với chi phí tôi đã chuẩn bị cho Hiển và Uyên. Ở một khía cạnh nào đó, Hiển và Uyên không thực sự có nhiều lợi thế trong đấu trường dancesport. Thứ nhất là vì vóc dáng, thứ hai là ở tuổi tác. Họ không còn quá trẻ như tuổi 14-15 để có sức bật rõ rệt. Tôi phải tự đặt ra một bài toán khó cho mình là làm sao rút ngắn được thời gian giành chức vô địch. Chúng tôi thực sự đã phải hi sinh rất nhiều thứ.

Mỗi tháng chúng tôi phải đi tập huấn ở nước ngoài một lần, vì có tôi đi kèm với Hiển và Uyên nên con số chi phí đã nhân lên gấp ba. Thực sự chi phí dành cho Sea Games 30 lớn hơn con số 3 tỷ rất nhiều, tuy nhiên tôi không tiện chia sẻ ở đây vì không muốn gia đình phải bận tâm. Đồng thời, tôi cũng không muốn người hâm mộ của bộ môn dancesport cảm thấy dè chừng với nó. Rõ ràng, đầu tư là để chiến thắng. Ta đầu tư để trau dồi kĩ năng cho mình chứ không phải đầu tư để mua giải, đó hoàn toàn là sự đầu tư chính đáng!

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-2

Khó khăn lớn nhất mà hai bạn gặp phải khi tham dự Sea Games 30?

Phan Hiển: Khó khăn lớn nhất có lẽ nằm ở mặt chuyên môn. Làm sao để mình có thể theo kịp đối thủ, đặc biệt là Philippines và Thái Lan - đây là hai đối thủ đi trước mình rất lâu trong lĩnh vực dancesport. Trước đây Hiển đã toàn thua cuộc khi gặp họ, cho nên lần này, Hiển đã phải cố gắng tập luyện hơn rất nhiều. Hiển đã dành thời gian bên Châu Âu để nâng tầm khả năng của mình sao cho ngang bằng rồi vượt qua được họ. Nói thì rất dễ thôi nhưng việc này đòi hỏi phải có một huấn luyện viên có tầm nhìn rất xa để làm sao có thể nâng tầm. Và người HLV đó không ai khác lại chính là vợ tôi - Khánh Thi.

Khánh Thi: Philippines là một quốc gia cực mạnh về dancesport, nhất là trong bộ môn latin. Họ cũng toàn là vận động viên kì cựu chứ không phải những gương mặt mới, cho nên, Hiển đấu với họ giống như một gương mặt trẻ đấu với những bậc kì cựu vậy. 6 tháng trước khi SEA Games diễn ra, Hiển đã bật lên hẳn với họ. Sau đó, chúng tôi hoàn toàn có thể dự thi với tâm thế yên tâm về trình độ. Đội tuyển Việt Nam ngang bằng với họ, thậm chí là có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên vì là chủ nhà nên số lượng huy chương cũng mang tính cạnh tranh. Họ đặt ra mục tiêu 10 HCV trong dancesport, điều đó cũng khiến các vận động viên nước khác cảm thấy áp lực. May mắn rằng đội tuyển của Việt Nam nổi trội hơn hẳn trên đấu trường năm nay. Và chỉ có nổi trội mới khiến chúng ta đạt điểm ngang bằng hoặc có thể thấp hơn một chút so với nước chủ nhà mà thôi.

Vì sao Khánh Thi lại lựa chọn Nhã Uyên làm bạn nhảy với Phan Hiển chứ không phải một người nào khác?

Khánh Thi: Việc Khánh Thi mời Nhã Uyên nhảy chung với Phan Hiển trước tiên là vì Thi được Chí Anh giới thiệu. Thi chơi rất thân với Chí Anh, thân ở nhiều khía cạnh nên vẫn hay hỏi anh ấy để nhận về những lời khuyên tốt. Sau khi Khánh Thi nghỉ thi đấu, Phan Hiển đã nhảy với nhiều bạn nhảy khác và nhảy với ai cũng thành công cả. Tuy nhiên để tìm được một người bạn nhảy đi với mình cả quãng đường dài thì lại là một câu chuyện khác.

Anh Chí Anh lúc đó cũng chuyển qua công việc huấn luyện viên rồi, anh đã giới thiệu Nhã Uyên với tôi. Lúc đó cô ấy chưa có bạn nhảy cùng. Lúc đầu, Uyên có hơi đắn đo vì cô ấy không chủ đích thi latin trong dancesport nhưng thật may mắn sau đó cô ấy đã đồng ý. Nhã Uyên đã phải chuyển vào Sài Gòn để sinh sống và tập luyện. Đó là điều khiến tôi rất trân trọng. Sau khi Uyên và Hiển nhảy chung với nhau một thời gian, tôi cảm thấy rằng hai người họ nhảy chung rất phù hợp. Họ hợp nhau cả về vóc dáng lẫn ý chí. Hơn nữa, Nhã Uyên và Phan Hiển đều đã cùng có kinh nghiệm tham gia đấu trường quốc tế rồi, chỉ có một vấn đề là Uyên phải chuyển từ standard sang latin nên hơi khó một chút mà thôi. Tôi và Hiển cùng nhau kiên nhẫn để giúp đỡ Uyên cho đến ngày hôm nay.

Hình ảnh Khánh Thi ôm chầm lấy Phan Hiển òa khóc khi chồng và bạn diễn nhận HCV SEA Games đã gây sốt trên khắp trang mạng xã hội thời điểm đó. Cả hai có thể chia sẻ lại về cảm xúc của mình trong khoảnh khắc đáng nhớ này?

Khánh Thi: Sau khi Hiển thi xong vài giây là được hiện điểm trên bảng công bố rồi, lúc đó không chỉ riêng Khánh Thi mà cả đội tuyển Việt Nam đều cảm thấy rất sung sướng. Chúng tôi vỡ òa cảm xúc mà không cần bận tâm đến kết quả của đội bạn nữa. Trên khán đài cổ vũ của đội tuyển chúng ta chỉ có khoảng 10 người (chủ yếu là người nhà của Thi và Hiển), mỗi lần họ hò reo là cảm tưởng như sẽ bị cổ động viên nước bạn “bóp cổ” vậy. Nhưng trong khoảnh khắc đó, chúng tôi đã mặc kệ tất cả. Chúng ta đã mạnh hơn về chuyên môn nhưng bị lép vế về cổ động, vì thế, khoảnh khắc đó giống như sự vỡ òa sau những phút giây bị kìm nén về cảm xúc vậy. Lúc Hiển hát Quốc ca tôi chưa có khóc đâu, bởi tôi còn lo quay hình cho Hiển, cho đến lúc Hiển xuống và hai vợ chồng hỏi thăm nhau, cảm xúc mới bắt đầu dâng trào.

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-3

Phan Hiển: Tôi và Khánh Thi đã hoán đổi cảm xúc cho nhau. Trước đó, tôi đã khóc vì đạt được HCV và không thể kìm nén được cảm xúc của mình khi Quốc ca vang lên. Cho đến lúc tôi bắt đầu giữ được bình tĩnh và bước xuống khỏi bục nhận giải thì Khánh Thi lại bắt đầu không kìm nén được cảm xúc. Khi chụp hình thì nàng không khóc đâu nhưng sau đó đã khóc không ngừng luôn. Người mà Phan Hiển muốn tặng tấm HCV duy nhất không ai khác chính là Khánh Thi.

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-4

Lựa chọn một bạn nhảy nữ cho chồng, có khi nào Khánh Thi cảm thấy ghen tuông hay chạnh lòng?

Phan Hiển: Có chứ. Tôi hiểu rằng phụ nữ là vậy, ghen tuông là điều hết sức bình thường. Tôi biết Thi đã phải cắn răng chịu đựng chuyện đó, càng những lúc cô ấy ghen thì cô ấy lại càng tỏ ra bình tĩnh. Sau đó cô ấy bắt đầu dỗi, đưa cái gì cũng không chịu cầm, bảo làm gì cũng không chịu làm. Tôi vẫn có thể nhận ra được vì cách nói chuyện của Thi có thay đổi mà (cười).

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-5

Khánh Thi: Đúng vậy, tôi đã từng tìm cho Hiển đến 7 bạn nhảy. Tức là tôi đã trải qua 7 quãng thời gian khác nhau chiêm ngưỡng chồng mình nhảy với một người phụ nữ khác. Ghen tuông là chuyện bình thường nhưng trên tất cả, tôi và chồng đều rất yêu nghề, hi sinh cảm xúc cá nhân ở đây thì cũng là việc nên làm. Đây chỉ là công việc hợp tác chứ hoàn toàn không phải sự gán ghép tình cảm. Có những lúc tôi cảm thấy chạnh lòng, nhưng tôi xin phép không chia sẻ chuyện cá nhân quá nhiều. Các bạn cứ nhìn thấy thành công của chồng tôi và bạn nhảy là tôi vui rồi!

Cả hai có sự kì vọng như thế nào vào nền dancesport Việt Nam trong thời gian tới?

Khánh Thi: Tôi là người đã đem bộ môn này về Việt Nam. Sau 14 năm, sự thành công có được như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng. Tôi mong rằng trong thời gian tới, đặc biệt là SEA Games 31 ở Việt Nam, dancesport sẽ tiếp tục thành công và góp sức mình vào bảng thành tích của đội chủ nhà. Tôi mong lúc đó Phan Hiển cùng các đồng đội sẽ toàn thắng. Trong thời gian tới, tôi sẽ lập một quỹ dành cho dancesport, trong tiền lệ nước ta vẫn chưa có liên đoàn riêng dành cho bộ môn này. Tôi sẽ kêu gọi các mạnh thường quân đứng ra bảo trợ cho các vận động viên, giúp cho họ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí tốn kém như Phan Hiển đã từng. Tôi tin rằng nếu được như vậy, nước ta sẽ có nhiều cặp vận động viên đạt được những thành tích tốt hơn trên đấu trường quốc tế.

Anh chị làm cách nào để cân bằng giữa chuyện gia đình và công việc thi đấu?

Phan Hiển: Hiển và Thi may mắn khi có sự hỗ trợ của ông bà. Gia đình của Hiển rất đông người nên việc chăm lo cho các bé khá đơn giản. Hầu như hai bé nhà Hiển được cả dòng họ yêu mến, các bé ít khi ở chung với hai vợ chồng lắm, lúc thì ở nhà cô này, lúc ở nhà dì kia. Tôi cảm thấy rất vui khi ông bà chăm sóc tốt cho hai bé để chúng tôi có thể tập trung cho công việc của mình. Nếu ngày nào cũng đi sớm về khuya, tuần nào cũng đi nước ngoài như Thi với Hiển mà không có ông bà giúp đỡ thì sẽ không thể yên ổn được.

Khánh Thi: Kubi và Anna là hai đứa trẻ rất hòa đồng, thích vui đùa, nhảy múa và cực kì thích đám đông. Chúng tôi không phải lo cho tâm lí của hai bé quá nhiều, có chăng chỉ lo tìm trường cho KuBi vì bé đến tuổi đi học mẫu giáo rồi.

Có khi nào hai bạn bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con?

Phan Hiển: Tất nhiên là sẽ có rồi, đó là vấn đề bình thường đối với mỗi gia đình. Chúng tôi hay bất đồng chú yếu trong việc định hướng học tập cho con cái. Thường thì ông bà sẽ không đồng ý cho Hiển và Thi định hướng con học trong một ngôi trường tốt hơn. Bởi lẽ trường đó rất xa nhà, ông bà lại muốn gần cháu.

Khánh Thi: Tức là chúng tôi đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con nhưng lại hơi bất đồng với ông bà trong chuyện đó. Ông bà sợ đi xa sẽ có nhiều hiểm họa về giao thông. Còn chúng tôi lại thích con mình được tiếp xúc trong môi trường giáo dục quốc tế, con sẽ được tự lập, tự do và nói tiếng anh một cách tự nhiên nhất. Thi không muốn hướng con mình đến môi trường giáo dục giáo điều và ép buộc.

Vậy anh chị đã làm như thế nào để giải quyết được những bất đồng với bố mẹ?

Phan Hiển: Thi toàn đẩy tôi phải nói chuyện với mẹ thôi. Cô ấy ít khi ngồi lại nói chuyện với mẹ chồng về vấn đề này lắm.

Khánh Thi: Chúng tôi không có nhiều thời gian dạy dỗ KuBi, muốn bé vẫn học giỏi thì đương nhiên phải tìm một trường tốt cho bé. Chúng tôi muốn KuBi học trong môi trường thực sự đáng tin cậy. Ông bà lúc nào cũng chỉ lo xa, vì thế Thi vẫn nhờ ông xã nói với ông bà. Thực chất ông bà cũng đã hiểu phần nào về tâm ý của hai vợ chồng tôi rồi.

Xuất phát là một cô giáo của Phan Hiển, trong hôn nhân, Khánh Thi có phải một người vợ lấn át chồng?

Khánh Thi: Để cho Phan Hiển tự cảm nhận nhé!

Phan Hiển: Nhập gia thì phải tùy tục thôi, gia đình Hiển cũng có những nguyên tắc riêng. Phụ nữ lấy chồng, về làm dâu thì nên theo gia đình chồng nhiều hơn. Hiển nghĩ Thi đã làm rất tốt vai trò của một người vợ và người con dâu trong gia đình. Tất nhiên là thời gian đầu không quen, Thi có tủi thân và khóc nhưng hiện tại cô ấy đã quen và chúng tôi cảm thấy rất ổn.

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-6

Đến thời điểm hiện tại, anh chị còn nghe phải những lời gièm pha về chuyện tình chị em của mình hay không?

Khánh Thi: Tôi không quan tâm đến chuyện đó. Gièm pha từ trước đến nay thì vẫn luôn còn và sẽ tiếp tục còn, vì đó đã là ấn định của thành kiến xã hội về tuổi tác, quan hệ thầy trò trong tình yêu rồi. Sẽ luôn có người thích và không thích chúng tôi. Hiện tại, miễn là tôi và Hiển được ở bên nhau, có con với nhau và cùng nhau tạo dựng sự nghiệp, những lời gièm pha đó chẳng còn nghĩa lí gì nữa.

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-7

Không biết đến bao giờ sẽ có đám cưới cổ tích mang tên Khánh Thi và Phan Hiển?

Khánh Thi: Về chuyện này còn phụ thuộc vào đằng ấy! (cười)

Phan Hiển: Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Hiển và Thi đều tập trung quá nhiều vào công việc nên đã bị lãng quên câu chuyện cầu hôn và đám cưới. Có mấy lần tôi đã hỏi ý kiến của ông bà nhưng ông bà cũng lơ đi vì thế nên cũng hơi khó quyết định. Tôi nghĩ Thi luôn mong đợi một ngày được mặc váy cưới và chắc chắn ngày đó sẽ đến sớm thôi.

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-8

Được biết KuBi rất có năng khiếu về dancesport, không biết anh chị có muốn định hướng bé theo đuổi dancesport ngay từ bây giờ?

Phan Hiển: Không, Hiển không muốn con mình theo nghệ thuật. Trước đây Hiển không muốn có quá nhiều người biết đến mình, mặc dù làm nghệ thuật nhưng Hiển rất giữ kẽ. Gia đình Hiển làm kinh doanh, Hiển lại muốn hướng bé sang sự nghiệp đó nhiều hơn. Lúc đầu ông bà nội của Kubi đặt kì vọng nối nghiệp lên Hiển, Hiển đã không làm được rồi nên Hiển mong Kubi sẽ làm được.

Khánh Thi: Tôi vẫn hay trêu chồng rằng thật khó hiểu khi anh sống trong môi trường nghệ thuật mà lại mong người ta đừng chú ý đến mình nhiều quá. Phan Hiển chỉ thích được nhảy, anh ấy chẳng cần ai quan tâm và cổ vũ. Khánh Thi như người đẩy Phan Hiển ra ánh sáng vậy đó! Còn KuBi, chúng tôi vẫn sẽ để bé tiếp xúc với dancesport để rèn luyện sức khỏe chứ không thực sự muốn bé theo dancesport như bố mẹ.

Ở nhà bé có hay ghen tị hay tranh giành với em Anna không?

Khánh Thi: Hai bé đánh nhau chí chóe luôn.

Phan Hiển: Chúng tôi không bênh ai và để cho hai bé tự giao tiếp với nhau. Thường thì KuBi rất nhường nhịn em nhưng nếu đã cáu thì sẽ đánh em đau lắm. Chỉ khi chuyện đó xảy ra thì chúng tôi mới can ngăn, còn không sẽ để hai bé vui chơi một cách tự nhiên nhất. Anna đang trong giai đoạn phát triển, nếu tách con ra khỏi KuBi thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc, có thể sẽ khiến con bị tổn thương.

Sắp tới Khánh Thi và Phan Hiển có dự định sinh thêm em bé để gia nhập hội những gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt?

Khánh Thi: Tôi vẫn hay nói vui rằng tôi muốn đẻ nhưng không được đẻ, chủ yếu là do hai vợ chồng chúng tôi quá bận rộn. Những lần trước khi mang bầu, tôi vẫn hay đi chấm thi và đồng hành cùng chồng trong các cuộc thi. Cũng vì di chuyển nhiều quá nên Anna đã phải sinh non một tháng, điều đó khiến Phan Hiển rất ám ảnh. Còn bản thân Thi lại rất muốn có đông con. (cười)

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-9

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-10

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-11

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-12

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-13

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-14

Khánh Thi - Phan Hiển kể lại chặng đường giành HCV SEA Games 30, lần đầu tiết lộ về hôn lễ: Cô ấy sẽ mặc váy cưới sớm thôi-15

Cảm ơn Khánh Thi và Phan Hiển về buổi trò chuyện rất vui vẻ. Chúc anh chị luôn thành công trong sự nghiệp cũng như gìn giữ được hạnh phúc gia đình!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khanh-thi-phan-hien-ke-lai-chang-duong-gianh-hcv-sea-games-30-lan-dau-tiet-lo-ve-hon-le-co-ay-se-mac-vay-cuoi-som-thoi-22019151211121947.htm

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.