Khánh Thi vỡ ối, nhập viện chờ sinh con

Nữ hoàng dancesport đã vỡ ối vào sáng sớm nay (17/7) và ngay lập tức nhập viện chờ sinh con.

Nữ hoàng dancesport đã vỡ ối vào sáng sớm nay (17/7) và ngay lập tức nhập viện chờ sinh con.

Sáng nay (17/7), Khánh Thi đã được Phan Hiển đưa vào bệnh viện lúc 5h sáng để chờ sinh. Cô đã bị vỡ ối và ngay lập tức phải nhập viện để chào đón đứa con đầu lòng. Thời gian gần đây Khánh Thi liên tục ngủ không ngon giấc. Những ngày cuối của thai kì khiến Khánh Thi mệt mỏi hơn. Chân của cô bị sưng phù và thân hình cũng trở nên nặng nề hơn rất nhiều.


Khánh Thi nhập viện sáng nay sau khi bị vỡ ối

Cách đây ít ngày, Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân rằng em bé cứ "đi ra đi vô hoài". Cả Khánh Thi và Phan Hiển đều rất lo lắng. Trong những ngày cuối cùng của thai kì, mỗi khi có dấu hiệu đau là Khánh Thi lại nhập viện kiểm tra. Cả hai đang rất nóng lòng chờ đón thiên thần nhỏ của mình. Phan Hiển rất chu đáo khi tranh thủ sắm cho con rất nhiều quần áo nhân chuyến đi công tác của mình.


Phan Hiển chu đáo mua nhiều quần áo trẻ em


Khánh Thi và Phan Hiển đã phải trải qua khá nhiều sóng gió dư luận trước khi tới với nhau. Từ khi mang bầu, nữ hoàng dancesport chưa bao giờ công khai chia sẻ mà chỉ update tình trạng của mình trên trang cá nhân. Bản thân Khánh Thi lẫn Phan Hiển cũng chưa bao giờ công khai nói về mối quan hệ của mình. Giờ đây chắc hẳn cả hai đang rất hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.