Khoảnh khắc khó hiểu tại Chung kết Miss Grand International: Đại diện Bolivia quay lưng bỏ đi khi MC công bố kết quả cuối cùng

Dù đứng ngay giữa khung hình phát sóng trực tiếp nhưng Miss Grand Bolivia không ngần ngại quay lưng bỏ đi trong lúc MC đang công bố kết quả cuối cùng.

Dù đứng ngay giữa khung hình phát sóng trực tiếp nhưng Miss Grand Bolivia không ngần ngại quay lưng bỏ đi trong lúc MC đang công bố kết quả cuối cùng.

Sau nhiều phần thi và hoạt động khác nhau, ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2017 đã chính thức tìm ra chủ nhân với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Peru. Đại diện Việt Nam - Huyền My khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi chỉ lọt vào Top 10. Trong số những ý kiến của cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng trước kết quả này, không ít người tinh ý nhận ra khoảnh khắc vô cùng khó hiểu xảy ra trong lúc 2 MC công bố kết quả cuối cùng.

Cụ thể, trước khi MC chính thức tuyên bố người đẹp sẽ đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2017 thì Mariem Suarez - thí sinh đến từ Bolovia bất ngờ quay lưng bỏ đi dù đang đứng chính giữa khung hình. Hành động của Mariem Suarez lập tức khiến đông đảo khán giả vô cùng khó hiểu. Nếu như một số người cho rằng người đẹp đã tỏ thái độ và cách ứng xử có phần kém lịch sự thì không ít ý kiến lại khẳng định dường như Mariem Suarez đã gặp vấn đề về sức khoẻ. Bằng chứng là thí sinh bên cạnh Mariem Suarez đã phải quay sang hỏi han sau khi chứng kiến biểu hiện "bất thường" của cô. Trong lúc Mariem Suarez quay lưng bỏ đi, những người đẹp xung quanh cũng phải đỡ để cô có thể bước đi một cách chắc chắn.

Mariem Suarez đứng ngay sau 2 MC.

... và nhanh chóng quay lưng bỏ đi trong lúc hai MC đang công bố kết quả cuối cùng.

Khoảnh khắc khó hiểu: Miss Grand Bolivia bỏ đi khi MC công bố kết quả cuối cùng - Ảnh 4.

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp Bolivia trong đêm chung kết.

Theo Trí thức trẻ


Huyền My

Miss Grand International 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.