Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu "về chung một nhà" là bao nhiêu?

Khối gia tài khổng lồ nếu Trường Giang và Nhã Phương kết hôn chắc chắn sẽ khiến nhiều người choáng váng.

Khối gia tài khổng lồ nếu Trường Giang và Nhã Phương kết hôn chắc chắn sẽ khiến nhiều người choáng váng.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp, được yêu thích của showbiz Việt. Tháng 4/2016, cặp đôi công khai hẹn hò, liên lục xuất hiện thân thiết cùng nhau trong nhiều sự kiện. Thời điểm ban đầu, có những tin đồn cho rằng Nhã Phương và Trường Giang "diễn" để quảng bá cho bộ phim sắp sửa ra mắt. Nhưng trong suốt quãng thời gian gần một năm, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách, nắm tay nhau chứng minh cho những ai đã và đang nghi ngờ thấy được tình yêu chân thành của họ. 

Người hâm mộ rất mong sẽ có một đám cưới đẹp của Trường Giang và Nhã Phương. Nếu như điều này xảy ra thật, công chúng chắc chắn sẽ bất ngờ với khối tài sản mà họ cùng nhau sở hữu.

Thu nhập "khủng" từ công việc nghệ thuật

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 1.

Những ngày đầu tiên bước vào nghề, cát-xê của Trường Giang chỉ xấp xỉ 50 ngàn đồng. Còn Nhã Phương thời điểm chập chững theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật chỉ xuất hiện trong một vài phim ngắn với thù lao ít ỏi.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 2.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại một chương trình, sự kiện nếu muốn có sự góp mặt của Trường Giang, nhà sản xuất sẽ phải trả cho anh từ 40 - 60 triệu đồng. Với tần xuất chiếm sóng liên tục trên ghế nóng những chương trình hài, tham gia dẫn chương trình,... trong vòng 1 tuần chạy show liên tục, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 400-500 triệu đồng.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 3.

Thù lao để có Trường Giang tham gia một bộ phim không hề nhỏ. Chẳng hạn với doanh thu 15 tỷ của phim "49 ngày", nam nghệ sĩ mang về hàng tỷ đồng. Trong vài năm trở lại đây, số lần Trường Giang tham gia phim điện ảnh không hề ít. Ngoài ra, công việc diễn hài hay tham gia quảng cáo cũng đem lại cho Trường Giang nguồn thu nhập khổng lồ.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 4.

Nhã Phương cũng hoàn toàn "không phải dạng vừa". Cô xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình trên các khung giờ vàng, tham gia quảng cáo và các sự kiện lớn. Mức thù lao trả cho nữ diễn viên chắc chắn phải là con số không hề nhỏ. Như vậy là cả Trường Giang và Nhã Phương kiếm được con số trăm triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng cho những dự án của mình.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 5.

Với thu nhập hiện tại, Trường Giang đang sở hữu 2 chiếc xe. Một chiếc Mercedes màu đỏ trị giá 1,6 tỷ đồng.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 6.

Một chiếc xe hơi để tiện cho việc đi diễn.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 7.

Nhã Phương cũng có xe hơi riêng cho mình. Ngoài ra cô còn đồng sở hữu một công ty kinh doanh cùng chị gái. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn rất giản dị, không mấy khi thấy xuất hiện với đồ hiệu đắt tiền. Nhã Phương cho biết cô còn phải lo cho gia đình ở quê nhà.

Trường Giang và Nhã Phương - "Khi hai ta chung một nhà"

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 8.

Nếu có đám cưới xảy ra, khi gộp tài sản của Trường Giang và Nhã Phương lại, cả hai sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều cho tương lai phía trước. Đều là những ngôi sao chăm chỉ làm việc, sống tiết kiệm, một cơ ngơi đồ sộ sẽ không là quá khó để xây dựng đối với cặp đôi này.

Khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương nếu về chung một nhà là bao nhiêu? - Ảnh 9.

Khi đó, cả hai sẽ tranh thủ thời gian đi du lịch cùng nhau, chăm sóc con cái và phụng dưỡng bố mẹ. Nhưng đó là chuyện của tương lai, tất cả vẫn đang là giả thuyết cho câu chuyện "khi Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà".

Theo Trí thức trẻ

sao Việt

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.