Không còn chung công ty, Ngọc Trinh và Linh Chi vẫn “mượn lại” đồ của nhau

Ngọc Trinh lại vừa đụng hàng với đàn em trong một trang phục hở bạo đốt mắt người nhìn.

Ngọc Trinh lại vừa đụng hàng với đàn em trong một trang phục hở bạo đốt mắt người nhìn.

Cách đây ít ngày, khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim điện ảnh sắp công chiếu, gà cũ của Khắc Tiệp – Linh Chi đã gây chú ý cực lớn với bộ váy hở hang táo bạo. Chiếc váy được thiết kế xuyên thấu, lộ gần như trọn vẹn vòng 1 thả rông đẫy đà, nẩy nở của người đẹp. Linh Chi khiến những người xung quanh phải ngỡ ngàng còn cánh mày râu thì đứng ngồi không yên.

ngoc trinh linh chi blogtamsuvn (1)

Được biết, đây là tác phẩm của NTK Đỗ Long – cái tên khá quen thuộc trong ekip của Ngọc Trinh . Và đáng chú ý hơn là cách đó không lâu, cũng từng nữ hoàng nội y diện chiếc váy hở bạo này.

Ngay lập tức, chiếc váy do hai người đẹp cùng diện bị cộng đồng mạng đem ra mổ xẻ kịch liệt. Nhiều ý kiến cho rằng, thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 quá khổ đã khiến cho Linh Chi trở nên phản cảm trong bộ trang phục. Còn Ngọc Trinh thì lại mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt hơn. Dù cũng là xuyên thấu và thả rông nhưng rõ ràng kích thước vòng 1 vừa phải giúp nữ hoàng nội y không làm người khác có cảm giác tức mắt như Linh Chi.

ngoc trinh linh chi blogtamsuvn (2)

Cùng một trang phục nhưng trông Linh Chi phản cảm hơn hẳn Ngọc Trinh

ngoc trinh linh chi blogtamsuvn (3)

Vòng 1 quá khủng của Linh Chi khiến cô nàng gặp phải sự cố này

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Chi và Ngọc Trinh đụng hàng nhau. Thời còn là gà cưng của Venus, cả hai “mặc đi mặc lại” khá thường xuyên. Thế nên nhiều fan còn hài hước nhận xét rằng, dù đã không cùng một công ty nhưng hai người đẹp vẫn giữ thói quen “mượn” đồ của nhau.

Theo Một thế giới


Ngọc Trinh

Linh Chi


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.