Không thể rời mắt trước thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn tự quay bản thân mình trước gương.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn tự quay bản thân mình trước gương.

Trong clip, Ngọc Trinh mặc một bộ bikini màu chấm bi có thiết kế vô cùng táo bạo. Dù đây không phải lần đầu tiên cô xuất hiện với hình ảnh sexy nhưng dân tình vẫn trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi vóc dáng thon gọn và cuốn hút của cô.

"Ba vòng hoàn hảo quá, đúng là không hổ danh nữ hoàng nội y", "Nhìn cái eo mà thèm, sao nó nhỏ xíu quyến rũ vậy nhỉ?", "Xem clip này xong nhớ đến cái câu người đẹp không tì vết mà bả từng nói"... là một số bình luận của dân mạng.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã bước sang tuổi 30. Cô vừa công khai chia tay bạn trai cách đây vài ngày. Đến nay lý do chia tay vẫn chưa được "nữ hoàng nội y" tiết lộ.

Ở giai đoạn đầu của tuổi băm, Ngọc Trinh đã có những bước chuyển đáng kể trong công việc. Cô ít dành thời gian cho showbiz hơn mà chủ yếu tập trung vào kinh doanh.

Đặc biệt chỉ sau một thời gian ngắn bước chân vào lĩnh vực youtuber, Ngọc Trinh đã gặt hái được những thành công nhất định.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/khong-the-roi-mat-truoc-than-hinh-nong-bong-cua-ngoc-trinh-8201921273617670.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.