Kim Hee Sun đau lòng vì con gái bị chê xấu

"Tôi đã tiết lộ công chúa nhỏ với mọi người nhưng tôi thực sự cảm thấy hối tiếc vì những gì mình làm” - “Đệ nhất mỹ nhân Hàn” Kim Hee Sun chia sẻ.

"Tôi đã tiết lộ công chúa nhỏ với mọi người nhưng tôi thực sự cảm thấy hối tiếc vì những gì mình làm” - “Đệ nhất mỹ nhân Hàn” Kim Hee Sun chia sẻ.

Đã 6 năm kể từ khi Kim Hee Sun tuyên bố kết hôn và tạm xa làng giải trí để tập trung cho gia đình nhỏ. Năm 2012 là năm đánh dấu sự trở lại “ngoạn mục” của “Đệ nhất mỹ nhân Hàn” trong lĩnh vực điện ảnh khi cô tái xuất với bộ phim cổ trang Faith.

Trong cuộc phỏng vấn với Newsen, Hee Sun đã chia sẻ rất nhiều tâm sự xung quanh những thay đổi của showbiz và tầm ảnh hưởng của cương vị ngôi sao lên gia đình và công chúa của mình.

Kim Hee Sun đau lòng vì con gái bị chê xấu 1

Kim Hee Sun chăm chỉ giao lưu với fan nhiều hơn sau khi tái xuất

Nữ diễn viên Thần thoại bộc bạch: “Nếu trước đây, mọi người cảm thấy hứng thú khi các nghệ sĩ giữ kín chuyện đời tư của họ thì giờ quy luật đó đã thay đổi. Nghệ sĩ mà không có tin tức gì thì công chúng cũng sẽ sớm quên họ mà thôi”.

“Hồi xưa, tôi hiếm khi ghé thăm các fansite nhưng đến nay tôi thường xuyên vào và cập nhật ảnh của mình. Chỉ mất khoảng 1 phút để khiến những người yêu thương bạn hạnh phúc và cho họ cơ hội nói những điều tốt đẹp. Chính vì vậy tại sao tôi lại không bỏ ra một phút vì các fan được”, Hee Sun nói.

Quãng thời gian 6 năm quả thật không nhỏ đối với một diễn viên như Kim Hee Sun. Cô đã trở thành vợ và làm mẹ của một công chúa nhỏ. Nói về ông xã, ngôi sao xinh đẹp này bày tỏ: “Những lúc tôi và chồng cãi vã, anh ấy vẫn tỏ ra tuyệt vời. Cuộc sống gia đình mà, cũng phải có khi này khi khác”.

Với vai trò là một người mẹ, Kim Hee Sun tỏ ra hối tiếc vì đã chia sẻ hình ảnh của con gái trước công chúng. Cô nhấn mạnh: “Con tôi xinh xắn bởi bé là con gái của tôi. Tôi đã tiết lộ công chúa nhỏ với mọi người nhưng tôi thực sự cảm thấy hối tiếc vì những gì mình làm”.

Kim Hee Sun đau lòng vì con gái bị chê xấu 3

“Đệ nhất mỹ nhân Hàn” hối hận vì là ngôi sao khiến con gái bị dư luận đem ra soi mói

"Dù dư luận có nói con tôi xấu hay đẹp thì con bé vẫn rất đẹp trong mắt tôi. Tôi nhận được những lời bình luận tiêu cực về con gái. Tôi thấy hối hận vì đã trở thành ngôi sao. Tại sao tôi lại là nghệ sĩ để con tôi nhận nhiều chỉ trích đến vậy. Con gái tôi giống bố, chúng tôi đều vui vì điều đó. Khi tôi sinh bé thứ 2, sẽ thật tuyệt nếu đó là một quý tử giống mẹ”.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.