Kim Lý mang giày đôi, nói "Cảm ơn em yêu" bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà

Kim Lý không ngại nói những lời yêu thương với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Kim Lý không ngại nói những lời yêu thương với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng khẳng định tin đồn tình cảm nhưng việc thường xuyên comment qua lại trên trang cá nhân, xuất hiện thân thiết hay đi du lịch cùng nhau,... là bằng chứng cụ thể nhất cho mối quan hệ đặc biệt của Hà Hồ và Kim Lý.

Mới đây nhất, Kim Lý có mặt tại Na Uy, cùng thời điểm Hồ Ngọc Hà cũng có chuyến lưu diễn tại đây. Cặp đôi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, không chụp cùng nhau nhưng dễ dàng phát hiện ra việc Hà Hồ cũng người tình tin đồn mang giày đôi giống nhau.

Kim Lý mang giày đôi, nói Cảm ơn em yêu bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh trẻ trung, năng động đang dạo phố trên trang cá nhân.

Kim Lý mang giày đôi, nói Cảm ơn em yêu bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng phát hiện Kim Lý cũng đang ở Na Uy và check-in tại cùng một địa điểm với Hà Hồ. Điều đặc biệt, cả hai còn mang giày đôi.

Không những vậy, Hà Hồ còn đăng tải một bức ảnh bình luận trong dòng status của Kim Lý thay cho lời chào của mình tới nam diễn viên khi anh có mặt tại Pháp. Đáp trả lại Hà Hồ, Kim Lý viết: "Cảm ơn em yêu". Mặc dù đã từng nhiều lần nói những lời ngọt ngào với bạn gái nhưng đây là lần đầu tiên Kim Lý dùng tiếng Việt để thể hiện tình cảm dành cho Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý mang giày đôi, nói Cảm ơn em yêu bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Kim Lý nói "Cảm ơn em yêu" với Hà Hồ.

Kim Lý mang giày đôi, nói Cảm ơn em yêu bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5.

Trước đó vào ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà có buổi biểu diễn tại một phòng trà ở Hà Nội. Kim Lý cũng ngồi âm thầm ở một góc khán phòng để xem cô biểu diễn.

Kim Lý mang giày đôi, nói Cảm ơn em yêu bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4.

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau trong thời gian gần đây. Đặc biệt, Kim Lý từng hào hứng khoe ảnh Hà Hồ thân thiết với mẹ mình.

Kim Lý mang giày đôi, nói Cảm ơn em yêu bằng tiếng Việt với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 6.

Tin đồn tình cảm của cả hai có từ sau khi Kim Lý đóng cùng MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ. Ngoài ra, họ còn luôn dành cho nhau những lời nói thân mật trên mạng xã hội. Chỉ nhiêu đó bằng chứng đã đủ để người hâm mộ có câu trả lời cho mình thay vì đợi nhân vật trong cuộc lên tiếng.

Theo Trí thức trẻ



Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.