Kỳ Duyên hoàn toàn "hết cửa" tại Hoa hậu Thế giới

Không chỉ có Kỳ Duyên mà các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2012, 2014 và các mùa sau đều mất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới.

Không chỉ có Kỳ Duyên mà các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2012, 2014 và các mùa sau đều mất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới.

Hôm qua (29/1), Hoa hậu Kỳ Duyên đã đánh tiếng trên truyền thông về việc muốn được dự thi Hoa hậu quốc tế và HHVN 2014 thấy mình phù hợp với Hoa hậu Thế giới. Từ năm 2006 đến nay tất cả các Hoa hậu Việt Nam các năm đều tìm đủ mọi lý do để từ chối dự thi Hoa hậu Thế giới thì hành động của Kỳ Duyên đáng được hoan nghênh.
 

Hoa hậu Kỳ Duyên hết cửa dự thi Hoa hậu Thế giới

 
Tuy nhiên đáng tiếc cho Kỳ Duyên khi cơ hội và ước muốn của cô đã bị dập tắt từ lâu khi BTC Hoa hậu Việt Nam đã mất quyền cử thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh từ năm 2015 khi mà bản quyền đã được nắm giữ bởi BTC Hoa khôi Áo dài.

Còn nhớ vào năm 2015, Lan Khuê người đoạt giải cao nhất của Hoa khôi Áo dài đã đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và làm nên chuyện. Sau thành tích của Lan Khuê thì Hoa khôi Áo dài 2016 cũng đã bắt đầu sơ tuyển thí sinh để đào tạo và huấn luyện người nối gót Lan Khuê "đem chuông đi đánh xứ người". Không chỉ nắm bản quyền cử thí sinh đi thi Hoa hậu Thế giới mà hai Á khôi của cuộc thi này bắt buộc phải tham gia các đấu trường nhan sắc lớn thế giới (Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia).

Dường như thí sinh Hoa hậu Việt Nam từ năm 2014 trở đi sẽ mất cơ hội để dự thi bất kì cuộc thi nào của quốc tế. Không chỉ hết cửa với Hoa hậu Thế giới mà Kỳ Duyên lẫn các thí sinh đoạt giải cao nhất Hoa hậu Việt Nam các năm tiếp theo cũng không thể nào dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới khi bản quyền nó thuộc về Unicorp. Dĩ nhiên sau Phạm Hương, sẽ lần lượt là Trà My hoặc Lệ Hằng và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ tổ chức thường niên 2 năm một lần để tìm kiếm ra đại diện cho Việt Nam đi thi thế giới (gần nhất là 2017).

Như vậy, người đoạt giải cao nhất Hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang không còn mang trên mình gánh nặng mà họ chỉ việc đi event kiếm tiền và tham gia một vài hoạt động thiện nguyện để hoàn thành trách nhiệm.

Theo Tommy (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.