Kỳ Duyên xin lỗi vì hình ảnh kém duyên

Một số sao Việt như Xuân Lan, Diễm Trang lên tiếng bảo vệ hoa hậu.

Cập nhật trên trang cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa đăng tải một bức ảnh cùng lời tâm sự: "Chào buổi sáng! Cho Duyên xin lỗi chuyện vừa qua nhé...".

Đi kèm dòng chia sẻ xin lỗi là một bức ảnh vô cùng duyên dáng cùng nụ cười thân thiện của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014.



Rất nhiều bạn bè, người thân và đặc biệt là các khán giả cũng tỏ ra thông cảm cho sự cố không đáng có này của Kỳ Duyên. Mọi người khuyên Hoa hậu nên bình tĩnh vượt qua những sự cố, cũng nhưng chăm chút và bảo vệ hình ảnh cá nhân tốt hơn để tránh những tình huống tương tự xảy ra lần nữa.

Trước đó, cư dân mạng đã lan truyền bức ảnh Kỳ Duyên đang ngủ say sưa trên một chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Điều đặc biệt chính ở tư thế ngủ kém duyên của hoa hậu. Ngay sau đó, hàng loạt những ý kiến trái chiều về tư cách, cũng như ý thức về danh hiệu Hoa hậu của Kỳ Duyên được mọi người "mổ xẻ" ngập tràn trên các trang mạng xã hội.


Dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên là cộng dân mạng "dậy sóng"


Những người xem bức ảnh chia làm hai phe. Người thì lên án" đã là đương kim hoa hậu, nhất cử nhất động điều phải biết tiết chế để hình ảnh mình trở nên hoàn hảo hơn trước mắt khán giả, ai lại ngủ phô như thế. Thương con gái, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lên tiếng giải thích và cho rằng sự việc này ngoài ý muốn cho coi đây là 1 lời nhắc nhở bà và con gái cần cẩn trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh.

Một số sao Việt lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên.

Á hậu Diễm Trang cho rằng: " 'Thương em...!Làm gì cũng bị soi cũng bị nói, đăng quang Hoa Hậu chứ đâu phải thánh mà mọi thứ cá nhân của người ta đều bị đưa ra bàn luận. Lúc tỉnh đã phải nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đến đi ngủ cũng phải làm theo hình ảnh mong đợi của người khác sao.

Giữ hình ảnh là việc cần thiết nhưng hãy cho người ta một chút cuộc sống riêng tư, khi mệt mỏi thì ai cũng vô tư mong ngủ trong tư thế thoải mái nhất. Người chụp bức ảnh này thật đáng trách".

Xuân Lan cũng mượn hình ảnh con gái để bảo vệ Hoa hậu: "Con gái yêu của Mẹ. Con cứ ngủ. Ngủ sao cho thật ngon giấc, thật hồn nhiên và yên bình. Còn ai nói dáng con ngủ thế nào thì mặc kệ. Mẹ chẳng cần phải giải thích. Chỉ có cổ tích mới ngủ đẹp như công chúa( kể cả người chụp ảnh dìm hàng con cũng có chắc sẽ ngủ đẹp đâu?) . Và thần tiên mới không cần ăn uống nghỉ ngơi. Còn là một con người thì ăn uống vệ sinh ngủ nghỉ là một việc rất tự nhiên. Chẳng việc gì con phải lo sợ bị đánh giá nhân phẩm tư cách qua dáng ngủ cả..

Thế nên con cứ ngủ.. Cho dù con là ông hoàng bà chúa , hoa hậu hay ngôi sao gì con cũng là con người có sinh hoạt bình thường.. Con cứ ngủ hồn nhiên con nhé.. Chúc bé ngủ ngon".



Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1996 tại Nam Định) lên ngôi hoa hậu Việt Nam năm 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Gặp khá nhiều phản ứng về nhan sắc, Kỳ Duyên cùng ekip cố gắng thay đổi hình ảnh và tạo ít nhiều thiện cảm trong mắt công chúng.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy tư thế ngủ của HH Kỳ Duyên trên máy bay như thế nào?


Theo Thể Thao Ngày Nay


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.