Lại Hương Thảo ít được chú ý ngày đầu ở Miss World

Đại diện Việt Nam đã có mặt tại Bali, Indonesia, trong loạt ảnh đầu tiên về các thí sinh, đại diện Việt Nam là một trong những người ít được cập nhật ảnh trên diễn đàn Missosology.

Đại diện Việt Nam đã có mặt tại Bali, Indonesia, trong loạt ảnh đầu tiên về các thí sinh, đại diện Việt Nam là một trong những người ít được cập nhật ảnh trên diễn đàn Missosology.

Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các thí sinh đã có mặt tại quốc gia Hồi giáo để tham dự những hoạt động đầu tiên của Miss World 2013. Những ngày đầu tiên, các người đẹp chủ yếu làm quen với nhau và chụp ảnh kỷ niệm. Các thí sinh châu Á như Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore đã gặp gỡ và có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên, hình ảnh của Lại Hương Thảo vẫn chưa xuất hiện nhiều trên diễn đàn sắc đẹp Missosology, ngoại trừ bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Malaysia - cô bạn cùng phòng.

Lại Hương Thảo chụp ảnh "tự sướng" cùng người đẹp Malaysia. Năm ngoái, khi tham dự Hoa hậu Thế giới, Hoàng My cũng được xếp ở cùng phòng với đại diện của nước này.
Các người đẹp châu Á hội tụ. Từ trái qua phải và trên xuống: Hoa hậu Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong và Singapore.
Singapore và Trung Quốc.
Người đẹp Philippines (trái) là thí sinh đang gây "sốt" tại Miss World.
Những ngày đầu tiên có mặt ở Indonesia, các thí sinh hào hứng làm quen với nhau.
Hai người đẹp Curacao và Bolivia được ban tổ chức chúc mừng sinh nhật.
Nụ cười rạng rỡ bên chiếc bánh sinh nhật.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.