Lâm Chấn Huy - Từng tự tử vì bị phản bội

Bị người yêu phản bội, Lâm Chấn Huy từng có một thời gian hoang mang, phải tìm đến cái chết để giải thoát mình khỏi đớn đau.

Bị người yêu phản bội, LâmChấn Huy từng có một thời gian hoang mang, phải tìm đến cái chết để giảithoát mình khỏi đớn đau.

Ca khúc "Anh nghèo lắm em ơi"đang được nhiều bạn trẻ yêu thích được Lâm Chấn Huy sáng tác từ chính cảnhngộ của mình. 

Chia xa cũng là hạnh phúc

Nhiều người nhận xét, saukhi rời khỏi Music face, Lâm Chấn Huy chìm tiếng hẳn. Anh suy nghĩ gì trướcnhận xét này?

Lâm Chấn Huy - Từng tự tử vì bị phản bội

- Thực ra, do tôi ít khi tựPR trên báo chí nên mọi người không cập nhật được các hoạt động âm nhạc củatôi mà thôi. Từ khi rời khỏi Music face, tôi vẫn "bay sô" đều đặn qua Mỹ vàmột số nước châu Âu, vẫn tham gia các sô diễn lớn trong khắp các tỉnh,thành. Đặc biệt, trong mùa World Cup vừa qua, trong khi nhiều ca sĩ phải"đứng im một chỗ" thì tôi vẫn kín lịch diễn. Tôi đâu có chìm tiếng!

Nhưng rõ ràng anh vẫn chưacó một sản phẩm âm nhạc nào do chính tay anh làm nên?

- Xin báo tin mừng là tôi vừahoàn thành xong một album nhạc mới

Tên album lạ và có vẻ mangnhiều hàm ý?

- Sự thật là ai hiện hữutrong cuộc đời này đều có một trái tim để yêu, ghét và tôi cũng vậy. Trongchặng đường đời mà tôi đã đi qua, tôi cũng đã nếm đủ vị mặn, ngọt, chua,cay, đắng, chát... của tình yêu. Vì thế, tôi nhận ra rằng, không phải yêunhau là cứ luôn gắn bó bên nhau, mà đôi lúc sự chia xa cũng là hạnh phúc.Nỗi đau khi chạm vào trái tim có thể khiến người ta thấy tổn thương nhưng đólại là một cách giải thoát cho nhau để tình yêu không còn là gánh nặng.

Chia tay vì bị phản bội

Nghĩa là Lâm Chấn Huy đãkhông ít lần "đau tim" như tựa đề bài hát?

- Tôi đã một lần bị thấttình, nói đúng hơn là tôi quyết định chia tay để giải thoát cho cả hai. Đólà năm 2005, lúc đó tôi chưa nổi tiếng lắm.

Lâm Chấn Huy - Từng tự tử vì bị phản bội

Khi tình yêu của chúng tôiđang đẹp, tôi đang dành cho cô ấy tất cả niềm tin và hy vọng thì bỗng mộtngày đẹp trời tôi nhận được tin cô ấy ngủ với một người đàn ông khác trongkhách sạn. Lúc mới nghe tôi không tin và cho rằng người báo tin cho mìnhđang có ý đồ chia rẽ chúng tôi.

Nhưng khi tôi cất công tìmhiểu thì đó lại là sự thật, một sự thật quá đớn đau. Đặc biệt, khi nghe đượcsự thật từ chính người con gái mà tôi hết mực yêu thương thì trời đất nhưsụp đổ trước mắt tôi. Chỉ một thứ mà tôi cảm nhận được rõ nhất đó là tráitim tôi đang rất đau đớn.  

Người yêu anh thú thậtchuyện ngủ với người đàn ông khác?

- Sau khi tôi biết hết sựthật đằng sau câu chuyện ấy thì tôi vẫn còn yêu cô ấy. Tôi đã hẹn gặp cô ấynhiều lần để nói chuyện nhưng cô ấy tránh mặt. Không lâu sau, cô ấy nhắn chotôi một tin nhắn nói rằng, không phải vì cô ấy hết yêu tôi mà cô ấy cần mộtngười đàn ông có thể cho cô ấy một cuộc sống vật chất đầy đủ. Khi nghe cô ấynói thế thì tôi quyết định sẽ không níu kéo gì nữa...

Mang trong mình nỗi đaulớn của một người bị phản bội, anh đã làm gì để vượt qua nỗi đau ấy?

- Thời gian ấy tôi đã giammình trong phòng trọ, suốt ngày ngồi lặng lẽ một mình. Khoảng hai tháng sau,tôi không chịu nổi nữa, quyết phải tìm đến một nơi nào đó thật xa để quên đimọi thứ. Tôi như một kẻ vô hồn, bước ra bến xe Miền Đông và leo lên mộtchiếc xe khách mà không biết mình sẽ đi đâu.

Cho đến khi xe đến Đà Lạt vàdừng lại ở đó thì tôi mới hay tôi không còn ở TP Hồ Chí Minh nữa. Ở Đà Lạt,tôi không hề có một người thân, bạn bè nào và cũng vì mới lần đầu đến nênkhông biết phải làm gì. Cứ thế, tôi tìm đến một quán cà phê ngay bên hồ HồXuân Hương và lẳng lặng ngồi. Đầu óc tôi lúc đó trống rỗng và cũng không hềđể ý chút gì đến những thứ xung quanh.

Lâm Chấn Huy - Từng tự tử vì bị phản bội

Ngồi mãi cho đến khi trời gầnmờ tối, một anh nhân viên ở đây ra vỗ vào vai tôi đánh thức. Lúc đó, tôi mớisực tỉnh và hỏi thuê khách sạn. Thế nhưng trong người tôi không có nhiềutiền.

Thấy bộ dạng tôi có vẻ thảmthương nên anh N. - nhân viên quán cà phê đã hỏi thật và tôi kể hết sự tìnhcho anh ta nghe. Sau khi hiểu hết mọi chuyện, anh N. đã đưa tôi về tá túc ởnhà anh ấy. Cũng may, anh N. ở riêng trong một căn nhà rất rộng nên tôi đượcsống ở đó thoải mái mà không bị ai quấy rầy. Tuy nhiên, tôi lại phải đốidiện với một biến cố.

Biến cố?

- Tôi ở đó hai tuần nhưngkhông đêm nào tôi có thể ngủ ngon giấc. Những dòng tin nhắn của cô ấy cứ lởnvởn trong đầu tôi. Đến một đêm, tôi quyết định không ngủ mà chờ anh N. ngủsay, tôi lén anh ấy mon men ra hồ nước trong vườn nhà định sẽ trẫm mìnhxuống hồ để quên đi tất cả.

Tôi đã viết sẵn một bức thưgửi cho gia đình và một mảnh giấy nhắn riêng cho anh N. để lại trên bàn. Khinghĩ đến chuyện mình sắp được chết, sắp được thoát khỏi nỗi đau, không hiểusao tinh thần tôi rất thoải mái.

Ngồi bên bờ ao một lúc, tôiquyết định lội xuống. Nhưng khi vừa lặn xuống hồ, uống khá nhiều nước, thìcó một bàn tay nào đó túm lấy cổ áo tôi lôi lên. Tôi giật mình giãy giụa rồikhông biết gì nữa.

Vướng vào mối tình đồngtính 

Rồi mọi chuyện cũng trởnên êm thấm, anh trở về TP Hồ Chí Minh và tiếp tục sự nghiệp ca hát củamình?

Lâm Chấn Huy - Từng tự tử vì bị phản bội

- Mọi chuyện sẽ trở nên êmthấm nếu hôm đó tôi không có quyết định dại dột là tìm đến cái chết. Sau khibị ngất đi, khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang ở trong bệnh viện, người sốthừng hực và đầu đau như búa bổ. Bên cạnh tôi anh N. đang ngủ gà ngủ gật,chắc tối hôm qua anh ấy thức để chăm sóc tôi.

Nhìn thấy thế tôi rất cảmđộng, nghĩ trong đầu không biết bao giờ mới trả hết ơn nghĩa này. Chiều hômđó, tôi được xuất viện, về lại nhà anh N. nhưng cũng từ đó tôi thấy N. đốixử với tôi rất khác.

Anh ấy chăm sóc tôi như mộtngười vợ chăm chồng. Tối nằm ngủ anh quay qua ôm quàng lấy tôi và thi thoảngcòn hôn tôi. Lúc đầu cứ nghĩ anh ấy quý tôi nên mới làm thế nhưng càng vềsau tôi nhận ra rằng anh ấy "yêu" tôi.

Và anh có đáp trả lại tìnhyêu đầy ân nghĩa ấy?

- Thực sự lúc đó tôi rất khóxử. Một mặt tôi muốn về ngay TP Hồ Chí Minh để thoát khỏi anh N. Nhưng mặtkhác tôi rất sợ làm anh tổn thương. Dù sao thì anh cũng là người đã cưu mangtôi trong những ngày tôi đau khổ nhất và cũng chính anh đã giúp tôi giữ lạiđược mạng sống.

Thế nên, nếu tôi bỏ đi mộtcách bất ngờ sẽ làm anh tổn thương. Tôi chịu khó làm "tình nhân" của anhtrong hai tuần lễ nữa, tất nhiên chỉ là "tình nhân" trong suy nghĩ chứ thậtsự chúng tôi vẫn chưa có gì với nhau. Hai tuần sau tôi nói rõ tình cảm củamình với anh ấy và quyết định trở về TP Hồ Chí Minh để làm lại từ đầu.

Sau cú sốc bị phản bội vànhững gì trải qua ở Đà Lạt anh cảm nhận được những gì về cuộc sống?

- Những tháng ngày ở Đà Lạt,dù ngắn ngủi nhưng nó cho tôi hiểu hơn về tình người, về cuộc sống của nhữngngười đồng tính. Bây giờ, thi thoảng chúng tôi vẫn liên lạc với nhau nhưnhững người anh, người em. Anh N. bây giờ cũng đã tìm được "một nửa" củamình và hai người đang sống rất hạnh phúc.

Xin cảm ơn anh về cuộc tròchuyện này!

Theo Gia đình




'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.