Lâm Chí Khanh lại tung hình xinh đẹp mới

Lần này, hình ảnh của Lâm Chí Khanh được "đầu tư" hơn trước.

Sau khi nhận một số phản hồi trái chiều của cư dân mạng về những bức hình khi trang điểm và lúc đi sự kiện có phần chênh lệch về "nhan sắc", Lâm Chí Khanh quyết định tung thêm những bức hình mới.

Trong hình, Lâm Chí Khanh được chuyên gia trang điểm cho vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Nếu không biết trước thì khó ai nghĩ đây là hình ảnh của một người nam vừa chuyển giới.

Lâm Chí Khanh lại tung hình xinh đẹp mới - 1

Lâm Chí Khanh xinh đẹp đến ngỡ ngàng

Lâm Chí Khanh lại tung hình xinh đẹp mới - 2

Cô được chuyên gia trang điểm cho rất tỉ mỉ

Cùng với việc đưa ra những hình ảnh mới nhất của mình, Lâm Chí Khanh cũng tâm sự, cô còn rất nhiều khó khăn trước mắt, mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu. Tuy nhiên, dù sao thì Lâm Chí Khanh cũng vui vì ước mơ được trở thành phụ nữ theo đúng nghĩa của cô đã thành hiện thực:

"Đang chuẩn bị cho một chặng đường dài phía trước, mọi thứ vẫn chưa chính thức bắt đầu, niềm khát khao, sự hoàn thiện đang dần hình thành, cảm giác cứ như mọi thứ đang phải học lại từ đầu, thời gian và sức bền là sức đo rõ ràng nhất, ước mơ đã thành hiện thực, bây giờ phải sống chung với hiện thực và chính tay tô vẽ cho cuộc sống màu xám trước kia trở thành màu.... hồng".

Lâm Chí Khanh lại tung hình xinh đẹp mới - 3

Lâm Chí Khanh cho biết, cô còn chặng đường dài phía trước

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.