Lâm Chí Linh lộ 'biến chứng' thẩm mỹ

Trang QQ cho rằng, khuôn mặt có phần sưng lên của chân dài hàng đầu Đài Loan là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trang QQ cho rằng, khuôn mặt có phần sưng lên của chân dài hàng đầu Đài Loan là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày hôm kia, Lâm Chí Linh đã có mặt tại Thành Đô tham dự sự kiện quảng cáo cho thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Longines. Nhiều phóng viên tỏ ra ngạc nhiên khi trông mỹ nhân xứ Đài thực sự mệt mỏi và gương mặt của cô ấy còn bị sưng khá rõ. Khi trả lời phỏng vấn, Lâm Chí Linh liên tục dùng tay để che phần sưng trên mặt.


Gương mặt sưng húp của Lâm Chí Linh.


Nhiều ký giả cho rằng đây là hậu quả của việc Lâm Chí Linh từng đi thẩm mỹ mặt. Vì thế, dù đã trang điểm khá kỹ nhưng vùng sưng ở mặt không hề đỡ. Trước đó, một số nguồn tin từng cho rằng, Lâm Chí Linh đã phải đi bơm mặt để kéo dài thời thanh xuân khi cô không còn ở lứa tuổi đôi mươi.

Trước những câu hỏi thắc mắc của ký giả, chân dài nổi tiếng vội vàng giải thích: “Xin lỗi, xin lỗi, có lẽ tôi tới Thành Đô ăn hơi nhiều”. Khi được hỏi về một số hình ảnh xưa cũ khi mới khởi nghiệp của cô được tung lên mạng trong thời gian gần đây, Lâm Chí Linh cũng từ chối bình luận thêm: “Tôi không thích nói lại chuyện cũ”.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao 1m74, Lâm Chí Linh hiện là ngôi sao thành công của làng giải trí Đài Loan. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu, dẫn chương trình và rất đắt show quảng cáo. Cô cũng là nghệ sĩ hiếm có của Đài Loan ít dính dáng vào nhiều scandal tai tiếng.

Theo Tri thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.