Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex?

Số lượng ảnh khiêu dâm trên các dịch vụ chia sẻ file ngày càng nhiều. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm.

Số lượng ảnh khiêu dâm trên các dịch vụ chia sẻ file ngày càng nhiều. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Truy tìm nguồn gốc vụ ảnh Kỳ Duyên trên web bán dâm

Liên quan đến vụ việc hình ảnh của mình bị đăng trên web đen, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Côn An để điều tra, xử lý hai sự việc trên, cô sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên cho biết cô hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Cô chỉ biết được sự việc sau khi báo chí đăng tải tin tức. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu".

Hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên bị lợi dụng. Ảnh Internet

Trước đó ngày 7/3, hình ảnh của Kỳ Duyên bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Tờ poster này được đăng tải trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và sốc.

Điều đặc biệt, những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay, thậm chí cả khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má.... được ghép lại với mục đích xấu. Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng và một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm như các y tá xinh đẹp sẽ dốc lòng chăm sóc tận tình từ A đến Z cho các bệnh nhân cũng được đăng tải để PR cho phòng khám nam.

Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh.

Số lượng ảnh khiêu dâm trên các dịch vụ chia sẻ file ngày càng nhiều

Làm được gì khi chưa tìm được nguồn gốc ảnh Kỳ Duyên trên web bán dâm?

Sau khi ngành công nghiệp âm nhạc kêu trời vì nạn ăn cắp bản quyền trên các chương trình chia sẻ file, dịch vụ này lại hứng chịu sự điều tra của các cơ quan an ninh nhằn tìm ra dấu vết những kẻ truyền bá ảnh khiêu dâm trẻ em qua các chương trình này.

Chỉ cần gõ từ khóa Britney trên các chương trình chia sẻ file như KazaA hay Imessh, thì hàng lố tập tin đã hiện ra. Hầu hết các file này là nhạc nén, nhưng không ít tr0ng số đó là các file ảnh khiêu dâm. Với sự tò mò của giới trẻ, thành phần chính của các dịch vụ này, thì những file này sẽ dụ dỗ được rất nhiều người xem.

Việc điều tra tung tích của các tay đầu nậu ảnh sex này là vô cùng khó khăn, do tính chất vô danh và số lượng người tham gia.

Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm. Có vẻ như Hoa hậu Kỳ Duyên muốn làm sáng tỏ việc này cũng khó, và đặc biệt điều đáng lo ngại là trước thông tin trang web này là ở nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam.

Theo Ngaynay


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.