Lâm Khánh Chi 'nóng mặt' trước lời đâm chọc, cố tình gài cô mâu thuẫn với Hương Giang Idol

"Chị 40 tuổi đầu rồi không phải con nít để tụi em xỏ mũi", Lâm Khánh Chi bức xúc đáp trả những lời công kích từ phía antifan.

"Chị 40 tuổi đầu rồi không phải con nít để tụi em xỏ mũi", Lâm Khánh Chi bức xúc đáp trả những lời công kích từ phía antifan.

Không chỉ được biết đến là "người đẹp chuyển giới" của showbiz Việt, Lâm Khánh Chi còn là nghệ sĩ có sự nghiệp và đời tư ồn ào. Không những thế, người đẹp họ Huỳnh còn khá thẳng thắn bày tỏ quan điểm cũng như đáp trả lời bình luận không hay mỗi khi bị so sánh nhan sắc, giọng hát với đàn em Hương Giang Idol.


Clip Lâm Khánh Chi bức xúc đáp trả lời công kích từ antifan.


Mới đây, trong cuộc trò chuyện, Lâm Chi Khanh thẳng thắn đáp trả những lời công kích từ phía cư dân mạng. Trước những lời lẽ so sánh từ antifan, giọng ca Sầu thiên thu khẳng định giữa cô và Hương Giang không ai ghét ai.

Nguyên nhân được Khánh Chi lý giải vì cả hai có cùng giới tính. Ngoài ra, do một số người liên tục đá đểu, qua trang cá nhân của cô giật dây rồi tới Facebook của Hương Giang Idol đâm chọt nên dư luận mới có cái nhìn không hay. 

"Giữa chị và Hương Giang thật sự không ai ghét ai hết. Tại sao? Vì dù gì tụi chị cũng là một giới tính như nhau. Chính các em qua nhà chị giật dây, qua bên kia đâm chọt. Tự tụi em thêu dệt cắt ghép để gài chị.

Tụi em vào Facebook chửi chị như thế nào chị mới nói câu 'Hương Giang không bao giờ hơn chị' chứ có phải khơi khơi chị nói đâu. Chị và Hương Giang Idol  không hề ghét nhau.

Nói cho tụi em biết không tụi em lại châm dầu thêm lửa rồi ngồi ngoài vỗ tay. Chị 40 tuổi đầu rồi không phải con nít để tụi em xỏ mũi. Thiết nghĩ Hương Giang 27 tuổi, chị 42. Chị hơn Hương Giang 15 tuổi nên già hơn cô ấy là đương nhiên. Quan trọng 42 tuổi trẻ đẹp như chị mới là điều khó.

Tụi em so đo buồn cười lố bịch. Lúc Hương Giang đăng quang, chị chưa kịp chúc mừng tụi em đã vào Facebook chửi chị ganh ghét. Sau đó chị chúc mừng thì tụi em nói chị giả tạo. Vậy chị sống sao tụi em mới vừa lòng?", Lâm Khánh Chi bức xúc. 

Lâm Khánh Chi khẳng định giữa cô và Hương Giang Idol không có mối hiềm khích nào.

Không những thế, trước ý kiến Khánh Chi không ra sản phẩm âm nhạc, làm show bị lỗ.... người đẹp chuyển giới khẳng định cô vẫn ra bài hát, album liên tục chứ không như những gì anti-fans nói. 

"Tại sao bạn lại cho rằng tôi chuyển giới thì không tập trung ca hát nữa? Tôi vẫn ra bài hát, album liên tục. Những bài hát trên youtube của tôi lên tới cả trăm bài, bạn có thể lên xem thử. Hay bạn muốn tôi san một cái đĩa 100 bài để gửi tới nhà cho bạn làm bằng chứng thì mới được? Bấm tên tôi lên Youtube, bài hát của tôi ngập tràn, tôi nhìn còn chóng mặt mà bạn lại bảo tôi không tập trung ca hát?", cô tâm sự. 

Cách đó không lâu, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi phát ngôn: "Tôi chưa thấy fans của ai mất dạy như fans của Hương Giang Idol".


Lâm Khánh Chi thẳng thừng đáp trả antifan.

Trước đó trong buổi livestream cùng người hâm mộ, Lâm Khánh Chi nhắc tới sự việc Hương Giang Idol và những lời chửi rủa từ phía những người được cho là fan của giọng ca Vì yêu mà cưới. 

"Hương Giang đoạt giải hoa hậu thì liên quan gì tới tôi mà tụi fan đó lên Facebook chửi tôi không ra một cái gì hết. Chưa kịp khen thì chúng nó bảo ganh tỵ nên không khen. Đến khi khen lại bị chửi sao giả tạo quá vậy. Sống làm sao để vừa lòng tụi bay?

Tụi bay có thần tượng Hương Giang như thế nào thì Hương Giang cũng không hơn chị được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu thích thần tượng thì đừng làm ảnh hưởng đến thần tượng của mình"
, Khánh Chi công khai vỗ mặt.

Thế nhưng ngay sau đó, mỹ nhân 40 tuổi lên tiếng cho biết những gì cô nói đều do fan của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gài, cắt ghép và tung lên mạng xã hội. 

Theo VIetNamNet


showbiz Việt

Hương Giang Idol

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.