Làm rể Hàn Quốc 4 năm nhưng Trấn Thành nhất quyết không gọi mẹ Hari Won là "mẹ vợ", lý do vì sao?

Sau khi nghe xong câu chuyện của Trấn Thành, ai nấy đều phải bật cười trước cách giải thích của nam MC.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành vốn nổi tiếng là người cưng chiều vợ lẫn được lòng bên ngoại. Ngoài những lúc bận rộn với lịch trình dày đặc, nam MC quốc dân luôn dành phần lớn thời gian để đưa gia đình Hari Won đi du lịch, ăn uống và trò chuyện bất chấp những điểm khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ.

Ấy mà có một chi tiết khiến nhiều người bất ngờ và đặt dấu chấm hỏi, đó là nam MC chưa bao giờ gọi mẹ ruột Hari Won là "mẹ vợ" thay vào đó là "chị Sook Hee". Trong một chương trình truyền hình thực tế được phát sóng mới đây, Trấn Thành bật mí rằng mẹ vợ có tính cách cực kì trẻ trung, hài hước, thậm chí rất hay bày trò trêu con rể. Hẳn vì vậy nên nam MC luôn coi bà như một người chị thân thiết.

Làm rể Hàn Quốc 4 năm nhưng Trấn Thành nhất quyết không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, lý do vì sao?-1

Trấn Thành rất được lòng mẹ vợ.

Làm rể Hàn Quốc 4 năm nhưng Trấn Thành nhất quyết không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, lý do vì sao?-2

Những khi nào rảnh rỗi, cả hai vợ chồng sẽ gặp gỡ gia đình để trò chuyện và ăn uống.

Làm rể Hàn Quốc 4 năm nhưng Trấn Thành nhất quyết không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, lý do vì sao?-3

Thân thiết với "chị Sook Hee" quá mà nhiều lúc, dân tình lầm tưởng mẹ vợ là mẹ ruột Trấn Thành.

Làm rể Hàn Quốc 4 năm nhưng Trấn Thành nhất quyết không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, lý do vì sao?-4

"Trấn Thành chặt chém người ta ra sao thì cổ chặt chém tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có một mình mẹ vợ tôi chặt được tôi thôi" - Nam MC hài hước chia sẻ. Anh còn tiết lộ thêm rằng ở nhà, bà xã thường quay lén những hành động kỳ quặc của anh rồi gửi cho mẹ vợ xem, sau đó cả hai cùng nhau cười khoái chí. Hẳn là thừa hưởng tính cách từ mẹ nên Hari Won lúc nào cũng lầy lội, đáng yêu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/lam-re-han-quoc-4-nam-nhung-tran-thanh-nhat-quyet-khong-goi-me-hari-won-la-me-vo-ly-do-vi-sao-20200708110108721.chn

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.