Lâm Tâm Như khéo đáp trả tin đồn rạn nứt hôn nhân khi làm điều này với Hoắc Kiến Hoa

Vào ngày Thất tịch, Lâm Tâm Như đã khoe ảnh hẹn hò lãng mạn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa, ngầm khẳng định hai người vẫn đang hạnh phúc.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã có một buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày Thất tịch. Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như khoe khéo bức ảnh hẹn hò ở một quán cafe, cố ý để lộ hình ông xã Hoắc Kiến Hoa phản chiếu trong tấm kính.

Có thể thấy, vợ chồng nữ diễn viên đang rất ngọt ngào, hạnh phúc, tận hưởng ngày Thất tịch như những cặp đôi trẻ. Với động thái này, Lâm Tâm Như đã ngầm phủ nhận những tin đồn rạn nứt hôn nhân về vợ chồng cô suốt thời gian qua.

Lâm Tâm Như khéo đáp trả tin đồn rạn nứt hôn nhân khi làm điều này với Hoắc Kiến Hoa-1Lâm Tâm Như khéo đáp trả tin đồn rạn nứt hôn nhân khi làm điều này với Hoắc Kiến Hoa-2

Vào ngày 31/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng đã chạm đến cột mốc kỷ niệm 5 năm kết hôn. Tuy nhiên, cả hai lại cực kỳ im ắng, không có bất cứ động thái đăng bài chia vui hay kỷ niệm nào khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trước đó, cặp đôi còn vướng tin đồn quan hệ vợ chồng rạn nứt, chỉ là chưa quyết định ly hôn. Số lần Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn ly hôn, trục trặc tình cảm không phải là ít, nhưng sau đó cặp đôi vẫn luôn phủ nhận bằng cách xuất hiện tình cảm bên nhau trong những cuộc tụ tập bạn bè hay hẹn hò riêng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-tam-nhu-kheo-leo-dap-tra-tin-don-ran-nut-hon-nhan-khi-lam-dieu-nay-voi-hoac-kien-hoa-222021148204519002.htm

Lâm Tâm Như


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.