Lần hiếm hoi Ngọc Trinh triết lý mà không bị chỉ trích: 'Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng'

Những lập luận như thế nào mới là người phụ nữ thông minh của Ngọc Trinh lại gây chú ý trên mạng xã hội.

Những lập luận như thế nào mới là người phụ nữ thông minh của Ngọc Trinh lại gây chú ý trên mạng xã hội.

Nhắc đến Ngọc Trinh, ai cũng sẽ nghĩ tới ngay những phát ngôn "bất hủ" của cô về mối quan hệ giữa tiền bạc và tình ái. Chưa biết rõ chân dài Trà Vinh có toan tính gì sau đó hay không, song không thể phủ nhận các phát ngôn của cô... thật thà đến "giật mình". 

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" lại gây chú ý với những lập luận như thế nào mới là người phụ nữ khôn ngoan. Cái nhìn thật thà của người đẹp về mẫu phụ nữ mà cô cho là hiện đại tiếp tục gây sự chú ý trên mạng xã hội. 
 

Lần hiếm hoi Ngọc Trinh triết lý mà không bị chỉ trích: Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng-1


Phát ngôn gây chú ý của Ngọc Trinh. 
 

Theo đó chân dài Trà Vinh triết lý: "Phụ nữ thông minh đánh phấn, không đánh ghen. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền, không kiếm chuyện. Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng". 

Tuy nhiên, trái với những lần phải "hứng đá" xối xả của cộng đồng mạng trước đó, phát ngôn mới nhất của Ngọc Trinh được nhiều người đồng thuận. Đề cao sắc đẹp, tinh thần tự lập, khả năng kiếm tiền cũng như lối hành xử văn minh của người phụ nữ hiện đại, triết lý của chân dài được cho là khá sâu sắc. 
 

Lần hiếm hoi Ngọc Trinh triết lý mà không bị chỉ trích: Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng-2
Ngọc Trinh không phải "hứng đá" với phát ngôn mới nhất. 
 

Trước đó, Ngọc Trinh nổi danh là "Nữ hoàng nội y" cua showbiz Việt. Hình ảnh của người đẹp Trà Vinh thường đi liền với những bộ hình bikini nóng bỏng. Ngoài ra, cô còn gây chú ý với những phát ngôn thẳng thắn về mối quan hệ giữa tình yêu và tiền bạc. Lẫy lừng nhất phải kể đến: "Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn à?". 

Cho rằng tình yêu phải song hành cùng tiền bạc, Ngọc Trinh cũng không ngại tiết lộ việc dựa dẫm vào bạn trai. Trong một buổi thuyết trình trước đó, chân dài "bày kế" để mua được căn nhà 40 tỷ: "Kiếm tiền có 3 hướng là tự kinh doanh, xin tiền ba mẹ và xin tiền bạn trai. Nhưng do không xin được tiền ba mẹ rồi vì ba mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án, xin tiền bạn trai và kinh doanh".

Với Ngọc Trinh, thà yêu một người không quá nhiều tiền nhưng có thể lo cho cô, còn hơn là người đàn ông có rất nhiều tiền nhưng không "chịu chi". Tự nhận bản thân là người ham tiền, song người đẹp quan niệm không tìm mọi cách để kiếm tiền, đồng thời phải nhận những đồng tiền người đàn ông "vứt ra cho" một cách thiếu tôn trọng.
 

Lần hiếm hoi Ngọc Trinh triết lý mà không bị chỉ trích: Phụ nữ khôn giữ sắc, không giữ chồng-3
Ngọc Trinh có những cái nhìn rất thẳng thắn về tình yêu và tiền bạc. 

 

Không chỉ thật thà khi nói về quan hệ tình - tiền, Ngọc Trinh cũng rất thẳng thắn khi thừa nhận mình từng là người thứ ba trong một cuộc tình kéo dài 8 năm. Mặc dù chỉ vô tình là người thứ ba, song người đẹp xem đó là "nỗi nhục mà cả đời không tẩy được". 

"Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai. Giống như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa", chân dài thật thà cho biết.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.