Lan Trinh từng yêu sâu đậm ông bầu bị tố 'gạ tình'

Người bị tố cáo cho biết, anh và Lan Trinh từng yêu nhau và chuẩn bị đám cưới.

Người bị tố cáo cho biết, anh và Lan Trinh từng yêu nhau và chuẩn bị đám cưới.

Vừa qua, ca sĩ Lan Trinh đã đệ đơn tố cáo công ty quản lí và ông bầu cũ là Nguyễn Hoàng Vũ, trong đơn tố cáo nữ ca sĩ tố người cũ đã không làm đúng với những cam kết trong hợp đồng, số tiền bồi thường cho cô không đúng như kí kết, đồng thời, cô cũng lên tiếng về việc Nguyễn Hoàng Vũ cố tình dựng chuyện và nói xấu cô. Khi hai người chia tay, ông cũng là người đã can thiệp vào công việc và đời sống riêng tư của nữ ca sĩ. Điều này đã là tổn hại đến đời sống cá nhân và sự nghiệp của cô, chính vì vậy, nữ ca sĩ cho hay cô sẽ kiện tới cùng việc này.


Trước những thông tin về việc kiện tụng, chúng tôi nhanh chóng liên hệ với ông Nguyễn Hoàng Vũ (người bị tố).

Ông Nguyễn Hoàng Vũ khá bất ngờ về thông tin kiện tụng này, theo ông những chi tiết mà Lan Trinh nói đến hoàn toàn bịa đặt, đồng thời ông cũng đang chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ và mời luật sư giải quyết sự việc nhằm lấy lại danh dự.

Ông Vũ cho biết: "Sự việc này tôi muốn giải quyết êm thấm nội bộ với nhau, vì chỉ có những người trong cuộc mới hiểu hết được bản chất vấn đề, tôi cũng đã nói với cô ấy sự việc không cần phải làm lớn, đến hôm nay nhận được đơn của cô ấy thì tôi rất bất ngờ, cô ấy đệ đơn trước, việc này tôi cũng sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết".

Ông cũng công khai về mối quan hệ giữa ông và Lan Trinh: “Lan Trinh và tôi yêu nhau là chuyện có thật. Việc này trong công ty ai cũng biết, chuyện tình yêu cô ấy không nên chối bỏ, nếu cần tôi có thể đưa ra những bằng chứng về tình yêu mà cô ấy đã dành cho tôi trước đây. Nhà Lan Trinh rất nghèo, tôi là người nâng đỡ cho cô ấy từ ngày về công ty. Điện thoại, iPad, quần áo, nội thất trong nhà… đều do tôi tự tay chọn lựa và mua cho Lan Trinh, vậy mà bây giờ cô ấy chối bỏ tất cả. Tôi hoàn toàn sốc trước thông tin này”.
Hình ảnh minh chứng tình yêu của 2 người do Lan Trinh chụp và thiết kế


Ông Vũ cũng cho biết Lan Trinh thường gửi thư thổ lộ tình cảm. Cô dùng những từ ngữ ngọt ngào dành cho ông.


Ông Nguyễn Hoàng Vũ bị sốc nặng trước thông tin bị người yêu tố, hiện tại ông đang làm việc ở Sài Gòn, trước thông tin này, ông đã ngưng mọi công việc để chuyển bị giấy tờ làm việc trước phát luật: “ Hiện tại, tôi cũng đang chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ đầy đủ để làm việc cùng luật sư, cô ấy đã tố cáo tôi trước, tôi nghĩ sự việc không đơn giản như vậy, tôi sẽ kiện”.

Về nghi vấn chuyện tình cảm với Ngân Khánh và Phương Trinh, 2 thành viên nhóm nhạc Amigo, ông Vũ cũng xác nhận: "Chúng tôi trước đây cũng đã từng có mối quan hệ tình cảm, Ngân Khánh và tôi đã có một thời gian yêu nhau mặn nồng. Còn chuyện yêu Phương Trinh việc này cũng nhiều lần tôi và cô ấy xuất hiện trên báo công khai mối quan hệ, nên chuyện gạ tình là hoàn toàn vu khống”.


Những bức ảnh mà ông Vũ cho biết là minh chứng tình yêu của 2 người


Ông tiếp lời: "Tôi không phải là người gạ tình như lời Lan Trinh tố cáo, chia tay cô này tôi mới quen cô kia. Lan Trinh là cô gái tôi cưng yêu nhất, tôi bảo bọc cho cô ấy, gia đình hai bên cũng đã gặp nhau, chúng tôi cũng đã bàn đến đám hỏi và định ngày cho việc cưới xin. Những tình cảm mà tôi dành cho cô ấy hoàn toàn là có thực, chúng tôi yêu nhau, sao bây giờ có thể nói là gạ tình".

Khi được hỏi: "Tại sao Lan Trinh lại có động cơ tố cáo chuyện cũ?", ông Vũ bức xúc: “Trong quá trình yêu nhau, tôi phát hiện ra cô ấy là người hay ghen tuông vớ vẩn. Chia tay nhau một thời gian nhưng cô ấy luôn soi xét những mối quan hệ riêng của tôi. Khi thấy tôi đi cùng người này, người kia, cô ấy lại nhắn tin trách móc và nói những lời khó nghe, động cơ lần này của cô ta cũng có thể là do ghen tuông. Tin nhắn tôi vẫn còn lưu giữ”.

Ông Nguyễn Hoàng Vũ cũng cho biết, ông sẵn sàng trả lời báo chí về những thông tin kiện tụng. Thêm lần nữa ông khẳng định những thông tin Lan Trinh đưa ra hoàn hoàn bịa đặt.
Theo Eva


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.