Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như "soái ca ngôn tình"

Dù đã trải qua 6 năm hôn nhân nhưng cuộc sống gia đình của Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đầy màu hồng. Đặc biệt, Công Vinh xứng đáng là ông chồng tốt của Vbiz khi luôn dành cho vợ sự chăm sóc và những lời có cánh.

Dù đã trải qua 6 năm hôn nhân nhưng cuộc sống gia đình của Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đầy màu hồng. Đặc biệt, Công Vinh xứng đáng là ông chồng tốt của Vbiz khi luôn dành cho vợ sự chăm sóc và những lời có cánh.

Nhắc đến Công Vinh và Thủy Tiên , khán giả Việt sẽ nhớ đến đây là một trong những cặp đôi hạnh phúc viên mãn nhất của showbiz Việt.

Cặp đôi còn được người hâm mộ dành cho mỹ từ “Beck – Vic” phiên bản Việt. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua nhiều trắc trở từ những ngày đầu khi mối quan hệ được công khai. Có những tin cho rằng họ dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi.

Tuy nhiên, bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên -  Công Vinh  hiện đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Giờ đây, cặp “trai tài – gái sắc” của làng giải trí Việt không chỉ thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc mà độ “ngôn tình” của hai người dành cho nhau cũng đủ khiến không ít người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Phải công nhận rằng, Công Vinh luôn biết cách “hâm nóng” tình cảm vợ chồng mọi lúc chỉ bằng cái ôm ấm áp, cái nắm tay thật chặt, nụ hôn nhẹ lên trán hay đôi khi là những lời yêu ngọt ngào dành cho vợ.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm trái tim người hâm mộ “tan chảy” trước sự lãng mạn của chân sút số 1 đổi tuyển quốc gia.

Người hâm mộ còn “phải lòng” Công Vinh bởi chính tình cảm chân thành và độ “ngôn tình” của anh. Suốt 8 năm qua, chàng vẫn không ngừng dành cho nàng những lời có cánh, mật ngọt.

Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 1.

Chỉ thế này thôi, Thủy Tiên - Công Vinh cũng đủ trở thành cặp "ngôn tình" của showbiz Việt.

Những dòng chia sẻ lãng mạn, tình tứ kiểu như: “Tôi yêu mọi thứ thuộc về cô ấy, nhất là nội tâm”; “Tôi để phụ nữ thắng hết, đàn ông ai lại đi hơn thua với vợ.

Người ta nói gì tôi không quan tâm, quan trọng là người phụ nữ của tôi hạnh phúc thì tôi mới vui”; “Mình là đàn ông thì phải nhường nhịn, biết chia sẻ với vợ để gia đình lúc nào cũng ấm êm”… khiến fan nức lòng và thu hút nhiều bình luận, lượt share.

Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 2.
Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 3.
Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 4.
Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 5.

Công Vinh không ngần ngại nói những lời lãng mạn với người vợ mà mình nhất mực yêu thương

Công Vinh còn khiến các bà vợ phải ghen tỵ khi chia sẻ mới đây của anh trên một tờ báo khiến cư dân mạng xôn xao: "“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày.

Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, anh nói.

Chưa hết, anh còn thú nhận không hề có quỹ riêng, tất cả thu nhập đều đưa vợ giữ.

Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 6.

Thủy Tiên khiến nhiều người ghen tỵ khi có chồng là soái ca ngôn tình

Bên cạnh đó, chàng cầu thủ còn làm gia tăng bộ sưu tập quà tặng quí giá và đồ sộ cho Thủy Tiên bằng việc thường xuyên tặng vợ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Ngay sau khi tổ chức tiệc cưới, Công Vinh đã tặng cô ca sỹ “Giấc mơ tuyết trắng” một chiếc nhẫn trị giá tới vài trăm triệu đồng như một món quà cưới làm cho dư luận choáng ngợp trước thu nhập của chàng tiền đạo này.

Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 7.

Chiếc đồng hồ Bulgari Serpenti 7 Coil quý giá.

Tháng 4/ 2012, Công Vinh đã làm dư luận sửng sốt khi tặng chiếc đồng hồ Bulgari Serpenti 7 Coil cho Thủy Tiên trị giá tới gần 4 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ này với thiết kế mang dáng dấp hình con rắn, quấn quanh cổ tay của người đeo.

Điều đặc biệt là mặt đồng hồ được khảm tới 190 viên kim cương, viền đường đồng hồ được trang trí 38 viên kim cương. Núm chỉnh giờ được tạo hình như một chiếc vương miệng với một viên ruby khá lớn.

Năm 2014, để kỷ niệm Valentine bên nhau lần thứ 6, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã tặng cho vợ mình chiếc túi LV Capucines size MM trị giá 5.600 USD.

Chiếc túi thường xuyên được Thủy Tiên sử dụng trong các chuyến đi diễn của mình, được biết cô ca sỹ cũng là một tín đồ hàng hiệu, đặc biệt là túi xách.

Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 8.

Chiếc túi xách Hermes Birkin size 35 có khoảng 300 triệu đồng

Ngoài ra, chiếc túi xách Hermes Birkin size 35 có khoảng 300 triệu đồng cũng đã được Công Vinh bổ sung vào bộ sưu tập của Thủy Tiên.

Cuối năm 2016, trên fanpage của mình Thủy Tiên đã đăng một bức ảnh mặc váy khoét sâu như muốn để lộ chiếc dây chuyền mới do ông xã tặng của mình làm quà năm mới. Chiếc dây chuyền có giá 45 triệu đồng.

Lấy chồng, mấy ai sướng như Thủy Tiên khi Công Vinh luôn như soái ca ngôn tình - Ảnh 9.

Chiếc đồng hồ Happy Diamonds của hãng Chopard có giá lên tới hơn 15,390 USD

Cách đây không lâu, dù đang dính vào vụ lùm xùm bị tố lạm quyền tại câu lạc bộ, Công Vinh vẫn không quên làm vui lòng vợ bằng chiếc đồng hồ Happy Diamonds của hãng Chopard có giá lên tới hơn 15.390 USD.

Bức ảnh được Thủy Tiên đăng tải trên fanpage không có chú thích nhưng chắc hẳn cô rất thích món quà này.

Theo Trí thức trẻ


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.