Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng

Nữ tác giả "Sợi xích" đã sinh con gái đầu lòng nặng 3kg vào đầu giờ chiều nay.

Nữ tác giả "Sợi xích" đã sinh con gái đầu lòng nặng 3kg vào đầu giờ chiều nay.

Sau hơn 9 tháng chờ đợi, vợ chồng nhà diễn viên Lê Kiều Như - nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã chính thức đón con gái chào đời vào khoảng 13h chiều nay (26/6). Theo đó, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy hào hứng chia sẻ, vợ anh đã sinh một cô "công chúa" nặng 3kg, tại bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc, Bình Dương.

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng - 1

Hình ảnh vợ chồng Lê Kiều Như đón con gái đầu lòng

Trước đó, vào hôm qua (25/6), vợ chồng Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy đã có mặt tại bệnh viện này để khám sức khỏe xem cô nên sinh con bằng phương pháp đẻ mổ hay sinh tự nhiên. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của vợ anh đang rất tốt sau khi được nằm trong phòng hồi sức.

Anh từ chối chia sẻ thông tin Lê Kiều Như sinh con bằng phương pháp nào. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ rất hạnh phúc tiết lộ hình ảnh vợ bồng bế con gái vừa chào đời có tên gọi thân mật là Ana, còn tên thật là Lê Kiều Nhi. Được biết, có mặt bên cạnh Lê Kiều Như lúc cô lâm bồn còn có bố mẹ hai bên gia đình và một số người thân khác.

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng - 2

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy tặng hoa cho vợ

Nhắc đến cái tên Lê Kiều Như, công chúng thường nghĩ ngay đến một người đẹp có sở thích "gây sốc" bởi những bộ ảnh khoe đường cong bốc lửa, cùng hàng loạt phát ngôn tự tin về cơ thể dễ hứng "gạch đá". Tuy nhiên, khó ai có thể phủ nhận, cô được xem là một trong số hiếm những nghệ sĩ chung thủy nhất showbiz khi mối quan hệ giữa cô với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đến nay đã kéo dài hơn 10 năm mặc dù cả hai vẫn chưa kết hôn.

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng - 3

Đôi vợ chồng Nguyễn Nhất Huy - Lê Kiều Như

Được biết, Lê Kiều Như quen nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vào dịp lễ trao giải "VTV - Bài hát tôi yêu năm 2005". Qua hơn 10 năm bên nhau với nhiều sóng gió, nhưng tình cảm mà cả hai dành cho nhau vẫn lãng mạn, ngọt ngào và chân thành như thuở ban đầu.

Nữ tác giả "Sợi xích" từng chia sẻ: "Nhìn lại quãng thời gian đó tuy dài nhưng tôi lại cảm thấy tất cả như vừa mới xảy ra hôm qua. Trong suốt 10 năm bên nhau, bản thân tôi cũng như anh Huy đã trải qua rất nhiều khó khăn, sóng gió trong chuyện tình cảm riêng tư cũng có, trong cuộc sống, công việc và áp lực từ phía gia đình. Tuy nhiên, tôi và anh Huy đã vượt qua được tất cả những khó khăn ấy để có thể ở bên cạnh nhau. Nhìn lại, tôi cảm thấy chuyện tình yêu của mình quả thật giống như một câu chuyện cổ tích và tôi có thể mỉm cười hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có".

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng - 4

Cả hai từng có dự định cưới đầu năm nay

Lê Kiều Như cũng kể lại rằng, thời điểm mà cô gặp khó nhất khi quen nhạc sĩ ca khúc "Người thầy" là vào những năm đầu tiên yêu nhau và khoảng thời gian xảy ra “cơn bão” đến tác phẩm “Sợi xích”. Vào khoảng thời gian đầu tiên lúc mới yêu, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy ghen nhiều quá nên để giữ gìn tình yêu của cả hai, cô chấp nhận bỏ hầu hết những mối quan hệ bên ngoài, cũng rất ít tiếp xúc với giới nghệ thuật. Quãng thời gian đó kéo dài gần 4 năm, trong quãng thời gian đó, cô và người yêu nhiều lần mâu thuẫn về chuyện tình cảm, cũng suýt mấy lần chia tay. Thậm chí gia đình hai bên không hiểu nên phản đối chuyện hai đứa. Nhưng vì cho rằng tình cảm của cả hai là do ông trời định sẵn nên cuối cùng vẫn phải là của nhau.

Ngoài khoảng thời gian xuất hiện rầm rộ để cho ra mắt cuốn tiểu thuyết "Sợi xích" và cuốn truyện tranh "Công chúa chim sâu và Hoàng tử mèo", Lê Kiều Như chủ yếu dành trọn thời gian đóng phim truyền hình. Mãi đến cách đây hơn 9 tháng, cô mới thật sự hào hứng lộ diện trên mặt báo khi công khai niềm vui sắp lên chức mẹ trong lúc đang chuẩn bị kế hoạch cưới xin.

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng - 5

Tuy nhiên, kế hoạch cưới đang tạm hoãn vì cô lên chức mẹ

Lê Kiều Như từng chia sẻ, theo kế hoạch thì đầu năm nay cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy sẽ làm lễ cưới. Tuy nhiên, vì bất ngờ "dính bầu" và bị nghén nặng ở những tháng đầu thai kỳ nên cả quyết định hoãn lại. Cô cũng bày tỏ mong muốn khi con được một tuổi sẽ cùng góp mặt chung trong tiệc cưới của bố mẹ cho thật thú vị.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.