Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai"

Tác giả "Sợi xích" mặc bikini đính ngọc trai, khoe đường cong cực kỳ nóng bỏng.

Tác giả "Sợi xích" mặc bikini đính ngọc trai, khoe đường cong cực kỳ nóng bỏng.

Mặc dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Lê Kiều Như lại rất chăm chỉ chụp những bộ ảnh bikini nóng bỏng gửi đến công chúng. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, đối với cô, đâu chỉ có người mẫu mới được mặc bikini, vì đây vốn là loại trang phục thích hợp cho mọi người phụ nữ mặc đi biển hay dã ngoại.

Người ta nói Lê Kiều Như tự tin, còn cô thì tự thấy ngoại hình của mình cũng rất chuẩn. Cô hay mặc đồ bikini để chụp ảnh vì cảm thấy mình mặc nó đẹp, không bị phô hay mang tiếng phản cảm. Hơn nữa, giờ cũng đến mùa hè rồi nên tác giả cuốn tiểu thuyết "Sợ xích" cũng chụp bikini để cho có không khí.

Trong bộ ảnh mới nhất gửi đến độc giả dưới đây, Lê Kiều Như tiếp tục khẳng định thương hiệu "đệ nhất sexy" khi tự tin khoe số đo 3 vòng cực kỳ nóng bỏng với chiếc bikini đính ngọc trai cầu kỳ và ấn tượng.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 1

Sau một thời gian vắng bóng, Lê Kiều Như vừa khoe về dự án phim điện ảnh "Sợi xích" sắp bấm máy.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 2

Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu khả năng làm nghề của nữ diễn viên mà còn giúp cô lấy lại danh tiếng cho cuốn tiểu thuyết từng bị gắn mác "dâm thư".

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 3

Song song với việc làm điện ảnh, Lê Kiều Như luôn có sở thích chụp những bộ ảnh đẹp để gửi đến công chúng.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 4

Bikini là một trong loại trang phục cô đặc biệt ưa chuộng vì đễ lăng-xê vẻ đẹp cơ thể nóng bỏng.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 5

Nữ diễn viên tự tin cho biết, theo thời gian, có thể gương mặt cô già, nhưng cô chắc chắn một điều là số đo 3 vòng của tôi vẫn sẽ như gái đôi mươi, vì cô có cách giữ cho cơ thể luôn ở mức cân đối.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 6

Hỏi Lê Kiều Như có tự tin về ngoại hình của mình, cô chia sẻ: "Dĩ nhiên là tôi phải biết mình đẹp chỗ nào, nhìn tôi chuẩn chỗ nào khi mặc bộ bikibi để không ngại bị lộ khuyết điểm. Không dám nói là hoàn hảo, nhưng tôi tin là khi mặc bộ bikini lên người là tôi rất tự tin".

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 7

Sở hữu số đo vòng 1 "khủng", nên nhiều người nghĩ rằng Lê Kiều Như xem vòng 1 là "vũ khí". Tuy nhiên, nữ diễn viên tự tin cho biết, ngoài vòng 1 ra, cô còn nhiều thứ cuốn hút hơn cả vòng 1. 

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 8

Cũng như khá nhiều "bom sex" khác trong showbiz, Lê Kiều Như khó thoát khỏi nghi án "dao kéo" vòng 1. Chia sẻ với phóng viên, nữ diễn viên nói: "Dĩ nhiên, họ thấy tôi đẹp thì mới nghi là tôi thẩm mĩ. Vòng 1 thật hay không cũng chẳng cần tôi giải thích. Tôi chỉ cần không hổ thẹn với những gì mình đang có là được".

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 9

Trong bộ ảnh mới nhất, Lê Kiều Như tự tin mặc bikini đính những viên ngọc trai quý hiếm.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 10

Ít ai biết rằng, nhưng bộ bikini này là do cô tự thiết kế.

Lê Kiều Như mặc bikini làm "nữ hoàng ngọc trai" - 11


Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.