Lê Lộc bị nhiễm Covid-19, biết ơn vì gia đình ra khách sạn ở để nhường không gian sống cho mình

Sau khi Lê Lộc bị nhiễm Covid-19, Lê Giang cùng mẹ và con trai đã ra khách sạn sống để nhường không gian cho con gái thoải mái cách ly tại nhà.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Lê Lộc - con gái của Lê Giang tiết lộ việc bị nhiễm Covid-19. Cô cảm thấy biết ơn khi nhận được sự quan tâm của gia đình trong lúc mình bị bệnh.

Lê Lộc bị nhiễm Covid-19, biết ơn vì gia đình ra khách sạn ở để nhường không gian sống cho mình-1

Lê Lộc bị nhiễm Covid-19. Cô cách ly và điều trị tại nhà.

'Tôi đã có những ngày làm bạn với Covid với cả 'tình yêu và lòng biết ơn. Sáng ngày 01/12/2021…Tôi dậy sớm, chuẩn bị đi quay. Ủa, sao mũi lại không ngửi thấy mùi gì vậy? Hôm nay tôi quay chương trình ẩm thực mà! Test. Một vạch rưỡi... Ờ biết rồi, tôi sắp phải 'xa gia đình vài ngày đây mà...!

Vài tiếng sau… Tôi nghe tiếng nói chuyện phía dưới đường lẫn trong đó là tiếng nói quen thuộc của Ngoại. Trong phòng, tôi dợm bước ra hành lang đưa mắt nhìn xuống rồi vội quay nhanh vào chỉ trong 1 nhịp tim...

'Mọi ngày Bà Út đi xe hơi không nay đi xe tải thử nha', người hàng xóm đối diện nhà tôi, chở bà ngoại và đứa em Trai đi (vì xe nhà tài xế đã chở mẹ tôi đi quay mới trước đó).

Tối đó và vài hôm sau nữa, bà ngoại mẹ và em trai tôi ở khách sạn. Cả nhà nhường hết không gian sống cho tôi, đối với tôi là sự hy sinh lớn lắm! Ở nhà 1 mình với Covid nhưng chắc chắn tôi sẽ mau khỏe, vì gia đình tôi sẽ khỏe lại.

1,2,3,4,5,6 đến 7/12 âm tính, 9/12 kết quả PCR lại âm tính và bắt đầu đi làm trở lại đến hôm nay trong lúc giải lao tôi đã vẽ hình ảnh của Ngoại và em trai mà tôi chỉ dám nhìn trong 1 nhịp tim hôm ấy', nữ diễn viên tâm sự.

Lê Lộc bị nhiễm Covid-19, biết ơn vì gia đình ra khách sạn ở để nhường không gian sống cho mình-2

Lê Lộc bị nhiễm Covid-19, biết ơn vì gia đình ra khách sạn ở để nhường không gian sống cho mình-3

Bà ngoại, mẹ và em trai của Lê Lộc ở khách sạn để nhường không gian sống thoải mái cho Lê Lộc tại nhà.

Lê Lộc bị nhiễm Covid-19, biết ơn vì gia đình ra khách sạn ở để nhường không gian sống cho mình-4

Lê Lộc vẽ em trai và bà ngoại.

Theo Công lý & Xã hội 


Covid-19

Lê Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.