Lệ Quyên: Không có chuyện tôi phải đứng lại đánh ghen hay cãi nhau làm gì

"Xin lỗi, cô em sinh năm 2000 đúng không? Vậy thì sang năm sẽ có 2001, 2002, 2003… xuất hiện, chiếm lấy anh ta ngay. Rồi cô em cũng sẽ thành gái già thôi" – Lệ Quyên chia sẻ.

Vừa qua, tại một sự kiện diễn ra, ca sĩ Lệ Quyên và nhà báo Trác Thúy Miêu đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện ra đi của người phụ nữ và cách ứng xử với kẻ thứ ba.

Lệ Quyên: "Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì với kẻ thứ ba đó"

Khi người đàn ông của tôi đã có người khác, tôi không bao giờ làm những việc làm xấu mình.

Nếu tôi có thấy cảnh tượng người đàn ông của mình đang đi với người phụ nữ khác, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì với kẻ thứ ba đó mà coi tất cả như người vô hình, đi hết chỗ khác chơi. Không có chuyện tôi phải đứng lại đánh ghen hay cãi nhau làm gì.

Lệ Quyên: Không có chuyện tôi phải đứng lại đánh ghen hay cãi nhau làm gì-1

Một khi đàn ông đã đi với kẻ thứ ba, thì họ sẽ có cả trăm kẻ thứ ba chứ chẳng phải một. Xin lỗi, cô em sinh năm 2000 đúng không? Vậy thì sang năm sẽ có 2001, 2002, 2003… xuất hiện, chiếm lấy anh ta ngay. Rồi cô em cũng sẽ thành gái già thôi.

Giá trị của người phụ nữ là quan trọng. Nhắc lại vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế gần đây, tôi thương là thương người vợ vì chị ấy bị chà đạp quá nhiều lần.

Nếu tôi là chị ấy, một khi đã không còn thiết tha níu giữ người chồng thì không bao giờ phải động tay động chân như vậy. Còn nếu muốn giữ chồng mà đi đánh ghen như vậy là mất hết, mất cả hình ảnh của mình.

Tôi thương chị ấy lắm. Tóm lại, ở cả hai mục đích, bỏ chồng hay giữ chồng thì cách đi đánh ghen vẫn là sai.

Tôi đang rất vui vì mấy khi được nói quan điểm của mình một cách công khai mà được đông đảo mọi người nghe thấy như thế này. Nhưng dù sao đi nữa, đã là quan điểm thì mỗi người một ý, có đến cả vạn cả tỷ quan điểm.

Tôi chỉ nói lên một quan điểm suy từ cá nhân tôi. Tôi không áp đặt mọi người phải nghe theo tôi nhưng ít nhất hãy suy nghĩ về điều tôi nói. Không nói về tuổi tác thì tôi cũng là người đã đi đầy đủ một chặng đường đầy đủ các thể loại, mùi vị, cảm giác, được có, mất có.

Vậy nên, quan điểm của tôi có đầy đủ sức thuyết phục của người đàn bà từng trải.

Trác Thúy Miêu: "Tư thế đẹp nhất của người phụ là tư thế của hình ảnh cuối cùng mình lưu lại trong mắt người đàn ông khi mình quay lưng bước đi"

Từ hồi đi học cấp ba, tôi đã được dạy rằng, áo dài của con gái đẹp nhất khi nhìn từ sau lưng. Bọn con trai rất thích nhìn con gái mặc áo dài, đi xe đạp từ phía sau.

Tôi rút ra rằng, tư thế đẹp nhất của người phụ là tư thế của hình ảnh cuối cùng mình lưu lại trong mắt người đàn ông khi mình quay lưng bước đi.

Lệ Quyên: Không có chuyện tôi phải đứng lại đánh ghen hay cãi nhau làm gì-2

Tôi muốn các thẩm mỹ viện hãy giảm giá cho những khách hàng đang chuẩn bị chia tay. Hãy biến họ thành những bà hoàng kiêu hãnh bằng nhan sắc của chính họ.

Chúng tôi chỉ chia sẻ quan điểm riêng như một món quà để mọi người để mọi người cùng tham khảo.

Chúng tôi đứng đây không phải để áp đặt lý tưởng của mình tới mọi người. Nhưng để tóm gọn tất cả những điều chúng tôi muốn nói để giúp phụ nữ ngày nay có được tình yêu mới, lui tình yêu cũ đi thì chỉ có thể là: Sang lên!

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.