Lên chùa tĩnh tâm, Nam Em thở dài: 'Đâu có ai muốn mình trở thành phù thủy'

Đoạn clip lên chùa tĩnh tâm cùng triết lý tình yêu được Nam Em chia sẻ lên trang cá nhân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Đoạn clip lên chùa tĩnh tâm cùng triết lý tình yêu được Nam Em chia sẻ lên trang cá nhân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều ngày qua, Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt khi tiết lộ mối tình "30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Những tưởng sau hơn 2 tuần "làm mưa làm gió", ồn ào tình cảm sẽ lắng xuống khi phía Trường Giang không có bất cứ động thái nào.

Thế nhưng mới đây, sự kiện bất ngờ được thổi bùng trở lại khi nam danh hài xứ Quảng lên tiếng trần tình về tình yêu với Nam Em. 


Chuyện tình Nam Em - Trường Giang gây chấn động làng giải trí.

Trong phần trả lời của mình, Trường Giang khẳng định "Đầu óc Nam Em có vấn đề"  "Nếu Nam Em đụng vào Nhã Phương, tôi sẽ không để yên". Trước lời đe dọa, top 8 Miss Earth cho biết cô vẫn yêu say đắm nam danh hài. 

Cũng sau khi vị trưởng phòng Ơn giời lên tiếng, khán giả không khỏi bất ngờ trước loạt hành động của Nam Em: thẫn thờ xem ảnh cũ chụp cùng Trường Giang; xuất hiện tại khoa điều trị tâm lý ở TP. HCM...


Clip Nam Em lên chùa tĩnh tâm và triết lý tình yêu.

Mới đây, người đẹp họ Nguyễn tiếp tục gây nên tranh cãi trái chiều khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô lên chùa tĩnh tâm, tìm lại sự yên bình sau những ồn ào tình ái. Không những thế, trong đoạn clip còn có những dòng bình luận, triết lý về tình yêu. 

 "Cuộc đời vốn chẳng trải hoa cho ai bước bao giờ. Tình yêu cũng vậy! Tình cảm là của riêng mỗi người. Con tim lại càng có lý lẽ của riêng nó. Có ai biết mình yêu khi nào, yêu vì lý do gì đâu.

Tình yêu thường làm cho con người ta ích kỷ, nhất là khi ta không có được nó. Đâu có ai muốn mình trở thành phù thủy. Khi sinh ra đã làm công chúa, chiếc áo đẹp ấy có còn vừa nữa đâu? Chân tình chân thành, chân thực, tất cả đều có 'chân'. Vạn vật trên đời đến rồi đi, tất cả bởi một chữ 'duyên'. Dẫu biết lý lẽ, nhưng tại sao ta vẫn cứ sai?".
 


Nam Em không muốn làm phù thủy?

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý và "gây bão" cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên nhủ Nam Em nên gạt chuyện tình cảm sang một bên để tập trung cho sự nghiệp, đồng thời khẳng định cô sẽ gặp được người đàn ông tốt hơn Trường Giang. 

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng Nam Em vẫn không chịu buông tha Trường Giang bởi muốn kéo dài mục đích đánh bóng tên tuổi sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Trước đó, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Nam Em treo poster dự án mới ngay gần cửa hàng của vị danh hài xứ Quảng để "tạo tiếng".

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.