Liên tục nhận tin nhắn khuyên tái hợp với vợ cũ, Gia Bảo bức xúc tiết lộ góc khuất hôn nhân và cuộc sống hiện tại

Trên trang cá nhân, Gia Bảo đã viết tâm thư dài liên quan đến việc được khán giả đề nghị nên hàn gắn với Thanh Hiền hậu tan vỡ.

Sau hơn 4 năm chung sống và có với nhau 1 cô con gái, Gia Bảo và Thanh Hiền đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối tháng 11/2017. Hậu tan vỡ, cặp đôi hạn chế xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn thay phiên chăm sóc và nuôi dạy con gái nhỏ. Đáng nói, thời gian gần đây, Gia Bảo liên tục nhận tin nhắn của người hâm mộ mong anh và Thanh Hiền sẽ tái hợp để con gái được sống cùng cả bố mẹ.

Cho đến chiều ngày 23/2, Gia Bảo đã có tâm thư dài tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân với vợ cũ. Nam diễn viên cho biết anh và Thanh Hiền sẽ không thể hàn gắn vì có rất nhiều lí do phía sau: "Chuyện tụi mình khá dài dòng, bên ngoài cũng đồn đại rất nhiều nhưng vì Grammy là con gái, mình muốn giữ chút gì đó cuối cùng lại nên không công khai hết ra. Sự thật như thế nào thì bản thân người trong cuộc biết rõ là được, đúng thì đúng mà sai thì sai, ai sai thì lãnh hậu quả". Đồng thời, Gia Bảo cho biết anh vẫn đang ở nhà thuê, chưa có người mới và cuộc sống hiện tại khá thoải mái.

Liên tục nhận tin nhắn khuyên tái hợp với vợ cũ, Gia Bảo bức xúc tiết lộ góc khuất hôn nhân và cuộc sống hiện tại-1
Gia Bảo viết tâm thư khi bị khán giả đề nghị nên hàn gắn với Thanh Hiền

Toàn bộ chia sẻ của Gia Bảo:

Mấy nay có vài khán giả inbox có, comment có mong muốn mình và người cũ tái hợp. Liên tục gửi hình đối phương cho mình, mình cũng hỏng hiểu là với ý gì. Mình cũng không thể trả lời riêng cho họ hiểu, nên thôi viết 1 lần ý của mình để mọi người hiểu dùm: Thật sự mình không có nhu cầu quay lại và chuyện của mình và người ấy thật sự không thể quay lại được dù bất kỳ lý do gì. Mình đã mất 2 năm để xoá hết tất cả, nhà đang ở mình cho thuê, đi thuê nhà khác ở là cũng muốn xoá hết không còn nhớ bất cứ kỷ niệm gì. Đã từng rất khó khăn mới xoá ra được, thì mình không muốn đem vào đầu nữa.

Chuyện tụi mình khá dài, bên ngoài cũng đồn đại rất nhiều nhưng vì Grammy là con gái, mình muốn giữ chút gì đó cuối cùng lại nên không phải gì cũng công khai hết ra! Sự thật như thế nào thì bản thân người trong cuộc biết rõ là được đúng thì đúng mà sai thì sai, ai sai thì lãnh hậu quả, ai đúng thì nhận phước.

Hiện tại mình sống rất thoải mái dù chưa có người yêu mới cũng không nhiều bạn bè nhưng đầu óc nó thoải mái. Tình cảm dành hết cho bạn Grammy nên không bao giờ Grammy thiếu thốn hay khó khăn gì. Mình vẫn rất mong muốn được chăm sóc nuôi dạy Grammy suốt đời này dù ra sao đi nữa thì bé vẫn quan trọng nhất đối với mình!

Còn trạng trái đã có thể đón nhận người mới, khi nào duyên thật sự đến thì nhận, còn quen để có người bên cạnh thì không thích! Và tiên quyết người đó phải yêu thương Grammy thì mới có thể tiến xa!

Cuộc đời này cái gì là khó học nhất? Đó là sự chấp nhận, dù nó khó chịu lắm nhưng phải chấp nhận sự thật. Còn là còn mà mất là mất, không miễn cưỡng được. Chúng ta phải thích nghi chấp nhận để mình sống tiếp.

Đừng bao giờ nghĩ là rồi họ sẽ quay lại nếu họ quay lại thì họ đã không ra đi khi mình cần họ nhất. Đặc biệt bỏ luôn suy nghĩ mình đau khổ vì họ chắc họ cũng xót cho mình và khổ vì mình lắm. Không có ai bỏ mình mà nghĩ cho mình tới vậy đâu! Tất cả những trường hợp này 100% chúng ta đang tự xoa dịu nỗi đau của mình để mình dễ chịu thôi. Nhưng đừng tin điều đó là thật dễ dẫn tới sự ngộ nhận.

Ở đây không nói đúng sai vì mỗi người họ có quyền quyết định cuộc sống của họ còn ảnh hưởng hay liên luỵ người khác lại là 1 chuyện khác. Cuộc đời này không gì là mãi mãi nên bắt buộc phải học chấp nhận và sống vui với nó, chờ đợi trong trường hợp này hoàn toàn vô ích.

Xin lỗi vì đã không tái hợp được như mong muốn của quý vị. Lần người làm nghệ thuật chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mỗi ngày để có vai diễn hay và sản phẩm nghệ thuật chất lượng cống hiến cho quý vị, cám ơn đã quan tâm và chia sẻ.

Nghĩ thoáng 1 chút...

Liên tục nhận tin nhắn khuyên tái hợp với vợ cũ, Gia Bảo bức xúc tiết lộ góc khuất hôn nhân và cuộc sống hiện tại-2
Gia Bảo thường xuyên đưa con gái đi du lịch, chăm sóc để bù đắp tình cảm cho con

Liên tục nhận tin nhắn khuyên tái hợp với vợ cũ, Gia Bảo bức xúc tiết lộ góc khuất hôn nhân và cuộc sống hiện tại-3
Gia Bảo và Thanh Hiền cũng từng xảy ra "biến căng" liên quan đến việc giành quyền nuôi dạy con gái

Liên tục nhận tin nhắn khuyên tái hợp với vợ cũ, Gia Bảo bức xúc tiết lộ góc khuất hôn nhân và cuộc sống hiện tại-4
Nam diễn viên khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện tái hợp với vợ cũ

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 


https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lien-tuc-nhan-tin-nhan-khuyen-tai-hop-voi-vo-cu-gia-bao-buc-xuc-tiet-lo-goc-khuat-hon-nhan-va-cuoc-song-hien-tai-162212302190027258.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.