Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản, Gia Bảo vỡ oà hạnh phúc vì cuối cùng cũng được gặp con gái

Gia Bảo cho biết dù phải xa bố lâu ngày nhưng bé vẫn yêu và nhớ những kỷ niệm bên cạnh mình.

Sau thời gian dài liên tục tố bị vợ cũ cấm cản, mới đây, Gia Bảo hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh bên bé Grammy, thông báo đã được gặp con gái sau hơn 3 tháng dài xa cách. Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

Gia Bảo còn vui vẻ cho biết dù phải xa bố lâu ngày nhưng bé Grammy vẫn nhớ những kỷ niệm và dành nhiều tình cảm cho mình.

"Niềm vui nhất ngày hôm qua là được đi diễn lại! Niềm vui nhất ngày hôm nay là được gặp người mình yêu nhất trên cuộc đời này sau 3 tháng rưỡi! Em vẫn yêu ba và nhớ ba nhiều, nhớ hết những kỷ niệm bên ba. Yêu em cực. Giờ 2 cha con em đi xem phim nha. Thú thật là đang vui lắm á! Hạnh phúc lắm, chỉ cần được đi diễn và bên con là quá đủ cho cuộc đời này!", Gia Bảo viết. 

Rất bạn bè nghệ sĩ và khán giả gửi lời hỏi thăm và chúc mừng tới Gia Bảo vì đã được gặp con. Bé Grammy cũng nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn như 1 tiểu công chúa.

Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản, Gia Bảo vỡ oà hạnh phúc vì cuối cùng cũng được gặp con gái-1Gia Bảo đã được gặp con gái sau hơn 3 tháng xa cách và liên tục đăng đàn tố vợ cũ cấm cản.

Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản, Gia Bảo vỡ oà hạnh phúc vì cuối cùng cũng được gặp con gái-2Bạn bè nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc mừng tới anh, dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của bé Grammy.

Cuộc hôn nhân của Gia Bảo và diễn viên Thanh Hiền đã kết thúc vào tháng 11/2017, sau 4 năm 6 tháng hạnh phúc. Con gái chung của cả hai - bé Grammy do mẹ nuôi dưỡng. Tuy nhiên suốt nhiều tháng vừa qua, nam diễn viên Gia Bảo liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự mong nhớ con gái vì vợ cũ không cho gặp. 

Anh chia sẻ đã thuê luật sư để làm thủ tục, tiết lộ quyết định giành quyền nuôi con vì bé đang sống trong môi trường nguy hiểm. Trước tuyên bố này của Gia Bảo, vợ cũ anh - nữ diễn viên Thanh Hiền hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan tới chồng cũ.

Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản, Gia Bảo vỡ oà hạnh phúc vì cuối cùng cũng được gặp con gái-3Gia Bảo và Thanh Hiền đã có 4 năm 6 tháng hạnh phúc, có chung 1 bé gái trước khi đường ai nấy đi.

Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản, Gia Bảo vỡ oà hạnh phúc vì cuối cùng cũng được gặp con gái-4Hậu chia tay, cả hai thường xuyên đăng đàn đấu tố nhau về chuyện nuôi dạy, gặp gỡ con.

Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản, Gia Bảo vỡ oà hạnh phúc vì cuối cùng cũng được gặp con gái-5


Tuy nhiên hồi tháng 3/2019 Gia Bảo và Thanh Hiền đã hội ngộ rất vui vẻ tại một chương trình truyền hình. Ít ai ngờ rằng chỉ sau vài tháng, cả hai lại nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn, liên tục đăng đàn đấu tố lẫn nhau công khai trên mạng xã hội.


Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-thoi-gian-dai-to-bi-vo-cu-cam-can-gia-bao-vo-oa-hanh-phuc-vi-cuoi-cung-cung-duoc-gap-con-gai-22020245164323448.htm

Gia Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.