Lindsay Lohan lại thoát cảnh "cơm tù"

Ngày 2210, thẩm phán tòa Beverly Hills đã ra phán quyết cho phép Lindsay Lohan được tiếp tục điều trị tại trung tâm cai nghiện, chứ không phải quay về "bóc lịch".

Ngày 22/10,thẩm phán tòa Beverly Hills đã ra phán quyết cho phép Lindsay Lohan được tiếptục điều trị tại trung tâm cai nghiện, chứ không phải quay về "bóc lịch".

Thẩm phán Elden Fox cho hay: "Tôi đã xem xét kỹlưỡng vấn đề. Lohan sẽ phải ở trại cai nghiện qua thời khắc năm mới, và có lý dođể chúng tôi đưa ra quyết định như vậy".
 
Lindsay Lohan lại thoát cảnh "cơm tù"
Lindsay Lohan

Ông Fox cũng nhắn nhủ, bản án tù của ngôi sao bộphim “Mean Girls” có thể được chuyển thành một chế độ thử thách không cần giámsát, tất nhiên với điều kiện là vào đợt xét xử ngày 25/2/2011, Lohan phải dứthẳn được với rượu và ma túy.

Trong khoảng thờigian từ nay tới đó, cô nàng “ma túy - rượu” sẽ phải quay lại trung tâm cainghiện Betty Ford Center ở Ranch Mirage, California, và “gắn bó” tại đây cho tớingày 3/1/2011.

Sau đó, Lohan sẽ bị kiểm tra ngẫu nhiên bất kỳ lúc nào để xem cô có còn “dínhdáng” gì tới các chất gây nghiện nữa hay không.

Hiện nữ diễn viên này đang trải qua quá trình phục hồi sau khi cô nộp tiền bảolãnh để được tự do hôm 24/9 vừa qua.

Thẩm phán Fox cũng không quên đưa ra một tương lai “u ám” cho Lindsay, để cảnhbáo cô nàng này nếu như còn tiếp tục vi phạm trong thời gian thử thách. Đó làbản án tù kéo dài tới 180 ngày.


Theo TTXVN




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.