Lộ diện người yêu mới của Vương Thu Phương

Bạn trai mới của siêu mẫu Vương Thu Phương có gương mặt thông minh, điển trai.

Bạn trai mới của siêu mẫu Vương Thu Phương có gương mặt thông minh, điển trai.

Nhắc đến Vương Thu Phương, người hâm mộ sẽ nhớ đến nhan sắc sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt man mác buồn và chiều cao nổi trội.

Giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011, Vương Thu Phương tiếp tục thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Không may mắn như một năm trước đó, ngay ở thời điểm quan trọng nhất, cô bị tố từng kết hôn. Bạn trai cũ của Vương Thu Phương - nhân vật chú rể trong ảnh cưới - cũng xác nhận việc làm đám cưới là có thật, họ chỉ chưa đăng ký và đã chia tay ngay sau đó.

Vương Thu Phương khoe bạn trai mới trên trang cá nhân. Bạn trai của Vương Thu Phương có diện mạo ưa nhìn

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2012 quyết định loại tên Vương Thu Phương khỏi cuộc thi chỉ vài tiếng đồng hồ trước đêm chung kết.

Sau 2 năm xảy ra scandal, vết thương lòng của giải vàng Siêu mẫu 2011 đã lành, cô cũng tìm được bình yên bên tình yêu mới. Mới đây, Vương Thu Phương đã công khai tình trạng "đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Nhiều hình ảnh của người bạn trai mới cũng được lộ diện. Ấn tượng nhất là khoảnh khắc cả hai cùng cười hạnh phúc trong chiếc áo đôi in hình ngộ nghĩnh.

Cả hai đang có chuyến du lịch vui vẻ bên nhau tại Mỹ
Theo Trang Anh (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.