Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay "Gái già lắm chiêu" vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày

Những hình ảnh mệt mỏi đến mức kiệt sức của Ninh Dương Lan Ngọc đã bị đào lại sau khi nữ diễn viên tiết lộ về bệnh ung thư cổ tử cung.

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ mắc bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu ở chương trình giải trí Chị em chúng mình vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết nữ diễn viên đã sang Singapore điều trị và phải giấu hết người xung quanh vì sợ điều tiếng.

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc kể thật về bệnh tình, khán giả đã đào lại những biểu hiện của cô lúc sức khỏe yếu nhất. Không chỉ riêng thời điểm dừng quay Chạy đi chờ chi - Running Man để điều trị bệnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn mệt mỏi đến mức gần như kiệt sức lúc quay phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2.

Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-1Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-2Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-3Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-4Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-5
Ninh Dương Lan Ngọc kiệt sức khi quay phim.

Hồi năm 2018, khi nói về chuyện vạ đâu ngủ đó trên trường quay Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc đã chia sẻ thời điểm này cô vẫn nghĩ do bệnh đau dạ dày lại tái phát nhưng uống thuốc giảm đau vẫn không đỡ. Đến khi đi khám bệnh mới nhận được tin dữ là cô đã mắc ung thư cổ tử cung.

Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-6Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-7

"Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét" - Lan Ngọc nói.

Ngoài ra, Lan Ngọc còn chia sẻ hình ảnh nội soi dạ dày viêm loét đến chảy máu. Vì điều trị suốt 1 thời gian, cộng thêm việc làm việc liên tục nên Ninh Dương Lan Ngọc ngày một gầy gò. Đã rất nhiều lần nữ diễn viên bị lộ khoảnh khắc gầy đến mức trơ xương.

Loạt ảnh Lan Ngọc kiệt sức trên trường quay Gái già lắm chiêu vì bệnh ung thư và viêm loét dạ dày-8
Ảnh chụp nội soi viêm loét dạ dày của Ninh Dương Lan Ngọc.

Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Ninh Dương Lan Ngọc đã ổn định hơn. Cô nàng cũng mạnh dạn chia sẻ về bệnh tình chứ không giấu nhẹm như trước nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-anh-lan-ngoc-kiet-suc-tren-truong-quay-gai-gia-lam-chieu-vi-benh-ung-thu-va-viem-loet-da-day-162200611200045150.htm

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.