Lời nói xúc động nhất của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong hôn lễ thế kỉ

Cặp đôi không dành lời ngôn tình cho nhau nhưng lại dành điều giản dị nhất cho hai người mẹ.

Cặp đôi không dành lời ngôn tình cho nhau nhưng lại dành điều giản dị nhất cho hai người mẹ.

Tối qua (28/7), hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở TP.HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn công chúng.

Trong không gian hôn lễ được trang trí như khu vườn cổ tích, Cường Đô La hạnh phúc hôn vợ của mình trước sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng đông đảo khách mời. Anh rơm rớm nước mắt và cực kì xúc động khi gửi lời cảm ơn tới mẹ và vợ - hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh. Không chỉ thế "doanh nhân phố núi" cũng không quên gửi lời đến mẹ vợ: "Cảm ơn mẹ đã gả Trang cho con". Có thể thấy một người bản lĩnh, cứng rắn và giỏi giấu cảm xúc như Cường Đô la lại bày tỏ tình cảm chân thành, cảm động đến gần như bật khóc và thốt lên lời nói tận đáy lòng như thế hẳn anh phải biết ơn và ngập tràn yêu thương với vợ và mẹ vợ biết nhường nào.

Lời nói xúc động nhất của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong hôn lễ thế kỉ-1

Còn riêng cô dâu Đàm Thu Trang cũng không giấu được sự xúc động khi gửi lời đến hai bà mẹ: "Cảm ơn mẹ sinh con. Và cảm ơn mẹ Loan đã chỉ dạy, hướng dẫn con". Công chúng càng bất ngờ vì sự khéo léo của cô dâu mới. Trong giây phút xúc động nhất, cô vẫn không quên nịnh mẹ chồng của mình.

Lời nói xúc động nhất của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong hôn lễ thế kỉ-2

Theo Ngoisao.vn


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.