Long Nhật bất ngờ đưa vợ đi xem thời trang

Ca sĩ tỏ ra tình tứ với bà xã, 'dập' tin đồn anh và vợ đã 'đường ai nấy đi'.

Ca sĩ tỏ ra tình tứ với bà xã, 'dập' tin đồn anh và vợ đã 'đường ai nấy đi'. 
 

Tối 20/10, Long Nhật gây bất ngờ khi đưa bà xã đi xem 'Thời trang & Cuộc sống' tại TP HCM. Hơn một năm nay, nhiều người cho rằng vợ chồng anh đã có vấn đề, nhất là sau khi Long Nhật công khai cặp kè bạn tình đồng giới. 

 

Vợ chồng 'Bà Tám showbiz' tỏ ra thân mật dù biết có ống kính đang hướng về mình. Long Nhật choàng tay qua vai vợ để trò chuyện.

 

Sau khi xem xong, Long Nhật đưa vợ về. Trong khi anh đã quen thuộc với việc được săn đón tại các sự kiện, bà xã anh lại khá ngượng ngùng, thường quay mặt sang nơi khác. 

 

Vợ Long Nhật mới từ Hải Phòng bay vào. Trước đây, khi Long Nhật lên tiếng về chuyện anh không phải người đồng tính, bà xã luôn ủng hộ và tin tưởng chồng.

 

Họ đã có với nhau 4 đứa con thay vì chỉ hai đứa như Long Nhật từng tiết lộ. Ca sĩ e ngại việc công khai có nhiều con sẽ bị công chúng 'đánh giá'.

 

Trưa nay, Long Nhật có buổi họp báo giới thiệu phim ngắn mà anh đóng cùng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.


 
Theo Hân Quy (Ngoisao.net)


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.