Long Nhật tình tứ nắm tay bạn trai trên sân khấu

Dù nam ca sĩ dòng nhạc quê hương khẳng định, người đàn ông tặng anh chiếc xe 4 tỷ đồng chỉ là một fan, nhưng cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm thắm thiết giữa nhiều người.

Dù nam ca sĩ dòng nhạc quê hương khẳng định, người đàn ông tặng anh chiếc xe 4 tỷ đồng chỉ là một fan, nhưng cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm thắm thiết giữa nhiều người.


Long Nhật từng phát biểu, những show diễn của anh luôn thu hút hàng ngàn khán giả và sức hấp dẫn của anh là chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mỗi khi anh xuất hiện.
Điều này một lần nữa được minh chứng trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt do cơn bão số 10 và 11 được tổ chức vào tối qua 31/10 tại thành phố Hải Phòng.
Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Long Nhật khiến khán giả và fan hâm mộ dành tặng những trang pháo tay nồng nhiệt và sự ủng hộ phấn khích.
Long Nhật được bạn trai đại gia tháp tùng.
Nam ca sĩ chia sẻ, từ khi có anh bạn thân bên cạnh tư vấn về nhiều thứ và trở thành "trợ thủ" đắc lực, anh thường xuyên xuất hiện với một hình ảnh tươi mới và trẻ trung hơn. Xuất hiện cùng bạn trai trong đêm nhạc tối qua, nam ca sĩ chẳng ngại ngần nắm tay, choàng vai hay có những cử chỉ rất thân mật và tình cảm.
Mặc kệ người khác đang bàn tán về mình, Long Nhật và bạn trai vẫn tự tin "dính nhau như sam".

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.