Lương Bích Hữu bị nghi có bầu vì diện váy rộng

Với chiếc váy quây có phần thân dưới khá rộng và xòe khi tới mừng sinh nhật Lâm Chi Khanh, giọng ca "Đứt từng đoạn ruột" khiến nhiều người nghi ngờ đang mang thai.

Với chiếc váy quây có phần thâĐậmn dưới khá rộng và xòe khi tới mừng sinh nhật Lâm Chi Khanh, giọng ca "Đứt từng đoạn ruột" khiến nhiều người nghi ngờ đang mang thai.


x

Tối 16/7, Lâm Chi Khanh đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM. Đến chúc mừng và cchung vui trong ngày đặc biệt nữ ca sĩ có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới như Ưng Hoàng Phúc và bạn gái người mẫu Kim Cương, Lương Bích Hữu, vợ chồng Vũ Hà, Vân Quang Long, Phùng Ngọc Huy... Lâm Chi Khanh vừa bất ngờ chia tay bạn trai kém 11 tuổi sau 3 năm hạnh phúc. Dù vẫn còn đau đớn sau chuyện tan vỡ, nhưng sự động viên của gia đình và bạn bè đã giúp cô cô từng bước vượt qua.

d
Đến mừng tuổi mới của Lâm Chi Khanh có đồng nghiệp thân thiết là Lương Bích Hữu. Thường xuyên bị liệt vào danh sách sao ăn mặc xấu, nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa có nhiều tiến bộ trong việc lựa chọn trang phục.
d
Trong khi Lâm Chi Khanh sang trọng và quý phái với bộ váy sequin, thì Lương Bích Hữu lại gây khó hiểu với trang phục vốn dành cho những chuyến đi biển, độ dài phết đất của chiếc váy cũng không phù hợp với không gian của tiệc sinh nhật được tổ chức tại quán bar.
d
Cô từng vướng vào nghi án tình cảm với nhạc sĩ Khánh Đơn nhưng cả hai đều im lặng trước mọi đồn thổi. Trong bữa tiệc tối 16/7, họ lại một lần nữa cùng sánh đôi. So với trước đây, Lương Bích Hữu có phần mập mạp, tròn trịa hơn, công với bộ váy rộng thùng thình khiến không ít người ngỡ rằng giọng ca của Đứt từng đọan ruột đang có em bé.
x
Phùng Ngọc Huy.
x
Ca sĩ Vũ Hà tình cảm bên người vợ hơn mình nhiều tuổi.
h
Vân Quang Long.
h
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.