Lương Sơn Bá' La Chí Tường phải đi quét rác sau scandal ngoại tình, quan hệ tập thể gây rúng động

Hình ảnh La Chí Tường làm công nhân vệ sinh gây sự chú ý đặc biệt từ cư dân mang

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại cảnh La Chí Tường mặc đồ công nhân vệ sinh đi quét rác ngoài đường được đăng tải lên mạng. Không ít người cho rằng vì scandal ngoại tình, lộ đời sống thác loạn mà "chàng Lương Sơn Bá" giờ không có việc gì làm, phải kiếm sống bằng nghề quyét dọn.

Lương Sơn Bá La Chí Tường phải đi quét rác sau scandal ngoại tình, quan hệ tập thể gây rúng động-1Hình ảnh La Chí Tường đi quét rác trên phố gây chú ý.

Tuy nhiên theo thông tin có được thì La Chí Tường chỉ giả làm người quét rác để nghe những người xung quanh đánh giá về mình. Trước đó nam ca sĩ kiêm diễn viên này đã tạo kênh Youtube. Đây là cách để anh tìm đường quay trở lại sau lùm xùm đời tư gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi.

Lương Sơn Bá La Chí Tường phải đi quét rác sau scandal ngoại tình, quan hệ tập thể gây rúng động-2

Lương Sơn Bá La Chí Tường phải đi quét rác sau scandal ngoại tình, quan hệ tập thể gây rúng động-3

"Chàng Lương Sơn Bá" đang tìm đường trở lại bằng cách mở kênh Youtube.

Năm 2020 là một năm chấn động đối với La Chí Tường khi anh phải dừng toàn bộ công việc ở showbiz vì bị bạn gái cũ tố ngoại tình, yêu đương lăng nhăng và có đời sông thác loạn khi quan hệ tập thể. Phản ứng lại những lời tố cáo trên, La Chí Tường xin lỗi tất cả những cô gái bị mình lừa phỉnh, thiếu tôn trọng. Đồng thời anh cũng cho biết sẽ gánh chịu mọi hậu quả.

Lương Sơn Bá La Chí Tường phải đi quét rác sau scandal ngoại tình, quan hệ tập thể gây rúng động-4

La Chí Tường bên mẹ ruột hậu scandal ngoại tình, quan hệ tập thể khiến sự nghiệp bị hủy hoại.

Theo Công lý & xã hội


La Chí Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.