Lưu Đê Ly tung thêm clip về vụ ẩu đả, khẳng định có người cắt ghép clip với mục đích xấu

Đoạn video của Lưu Đê Ly vừa mới tiết lộ đang trở thành tâm điểm chú ý của MXH.

Hơn 1 ngày qua, ồn ào  Lưu Đê Ly ẩu đả với antifan ngay giữa phố đang trở thành tâm điểm chú ý của MXH. Cụ thể, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội của nữ diễn viên và anti-fan, dẫn đến buổi hẹn gặp trực tiếp. Tại đây, cả hai bắt đầu to tiếng và xảy ra cuộc ẩu đả.

Giữa ồn ào, Lưu Đê Ly mới đây đã có những tiết lộ thêm về cuộc ẩu đả gây xôn xao dư luận và đăng kèm clip xác minh: "Để xảy ra sự việc này là điều không mong muốn từ phía tôi và gia đình khi mục đích của cuộc gặp đối với tôi là làm rõ sự thật và đối thoại một cách đàng hoàng, lịch sự với người trực tiếp vu khống sai trái đó. Qua clip các bạn thấy, xuyên suốt cuộc nói chuyện, phía đối phương luôn chủ động gây sự trước. Chửi chúng tôi rất thậm tệ, cố tình giằng khẩu trang trên mặt tôi và chồng, dúi tay vào trán tôi, đẩy người theo kiểu muốn động tay động chân với tôi.

Tôi cảm thấy tôi và chồng đã mắc vào một sự việc ẩu đả hay nói chính xác là hành hung dường như đã được chuẩn bị trước. Tôi không rõ mục đích, tuy nhiên tôi khẳng định không hề quen biết, tiếp xúc hay mâu thuẫn gì trước đó, qua bất kỳ hình thức nào với những người đó. Một số clip hoặc một số trang mạng vu khống chồng tôi ra tay đánh người phụ nữ váy đen trước, tôi xin trả lời là hoàn toàn sai và không đúng sự thật. Đã có người cố tình cắt ghép để đẩy cho chúng tôi thành người động thủ trước".

Lưu Đê Ly tung thêm clip về vụ ẩu đả, khẳng định có người cắt ghép clip với mục đích xấu-1

Đoạn video này đã khiến cô và chồng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Để khẳng định lời mình nói hoàn toàn là sự thật, Lưu Đê Ly cũng cung cấp thêm clip cho thấy chồng mình không hề sai trong tình huống này. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại cư dân mạng vẫn chưa biết thực hư thế nào và vẫn chờ đợi kết quả xử lý cuối cùng của công an cho vụ ẩu đả của Lưu Đê Ly và anti-fan tại phố Hàng Buồm.

Lưu Đê Ly tung thêm clip về vụ ẩu đả, khẳng định có người cắt ghép clip với mục đích xấu-2

Ồn ào ẩu đả của Lưu Đê Ly, Huy DX và anti-fan hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/luu-de-ly-tung-them-clip-ve-vu-au-da-khang-dinh-co-nguoi-cat-ghep-clip-voi-muc-dich-xau-20200804234109101.chn

Lưu Đê Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.