Lưu Gia Linh tung ảnh hôn Hồ Binh

Bà xã Lương Triều Vỹ gây xôn xao khi bỗng dưng đăng trên blog bức ảnh hôn nam diễn viên Hồ Binh.

Bà xã Lương Triều Vỹ gây xôn xao khi bỗng dưng đăng trên blog bức ảnh hôn nam diễn viên Hồ Binh.

Tối 16/7, Lưu Gia Linh upload một bức ảnh đang chu môi hôn diễn viên trẻ Hồ Binh. Kèm theo hình ảnh, nữ diễn viên viết: "Thậm chí nếu là hiểu nhầm, đây cũng là một sự hiểu nhầm ngọt ngào". Bức ảnh được chụp trong buổi khai trương quán bar của Gia Linh ngày 12/7. Hôm đó, Hồ Binh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tới chúc mừng cô.



Lưu Gia Linh tự tung hỏa mù khi cô đăng ảnh hôn hít Hồ Binh.


Cư dân mạng không rõ ý tứ của Lưu Gia Linh khi đăng hình ảnh quá thân mật với bạn khác giới này. Nhiều người đoán định rằng, phải chăng hôn nhân của Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã đổ vỡ và chẳng còn ý nghĩa gì với người đẹp này. Mối quan hệ của cặp sao Hong Kong từng bị đồn thổi gặp trục trặc bấy lâu nay.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cảm thấy bị Gia Linh đùa giỡn khi cô lấp lửng và tung hỏa mù như vậy. Các fan của Lương Triều Vỹ lại tỏ ra bức xúc vì cho rằng đây là hành động coi thường chồng của cô. Dù tình cảm của Gia Linh và Hồ Binh là trong sáng như chị em, nhưng liệu có ông chồng nào thoải mái khi thấy vợ mình công khai hôn hít người khác giới và tự khoe ảnh trên mạng.


Mối quan hệ của Gia Linh và Triều Vỹ liệu vẫn còn êm đẹp?

Lưu Gia Linh từng nổi tiếng là nữ nghệ sĩ phóng túng, cả trong cách ăn mặc và quan hệ với các bạn diễn. Cô bị bắt gặp rất nhiều lần ôm ấp với đồng nghiệp và đối tác nam. Thậm chí, nữ diễn viên không hề cảm thấy e ngại vì điều đó mà còn thích thú khoe trên blog.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.