Lưu Hiểu Khánh úp mở chuyện chỉnh sửa nhan sắc

"Võ Tắc Thiên" chia sẻ rằng nếu bảo cô không phẫu thuật thẩm mỹ là nói dối.

"Võ Tắc Thiên" chia sẻ rằng nếu bảo cô không phẫu thuật thẩm mỹ là nói dối.

Lưu Hiểu Khánh góp mặt trong buổi khai trương một thẩm mỹ viện mới ở Vũ Hán. Khác với thói quen ăn mặc điệu đà, Hiểu Khánh có phần giản dị. Khuôn mặt cô cũng được trang điểm nhẹ nhàng.

Gương mặt Hiểu Khánh lộ ra những nếp nhăn tuổi tác. Ở tuổi ngoài 60, "Võ Tắc Thiên" vẫn giữ được sự khỏe khoắn, tươi trẻ vốn có.

Nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ: "Mỗi người sở hữu một nét đẹp riêng, không ai giống ai. Có người nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ, và nếu tôi nói là không phải, thế là nói dối. Nhưng ông Triệu Bổn Sơn (một diễn viên) có phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể trở thành Lưu Hiểu Khánh được. Vẻ đẹp tâm hồn mới là quan trọng nhất, và đó mới là điều khó khăn nhất".

Lưu Hiểu Khánh cũng chia sẻ, thời nay phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một trào lưu, ai ai cũng mong muốn được thay đổi diện mạo.

 Tuy nhiên, nữ diễn viên này cũng khuyên mọi người "nên xem xét một cách cẩn thận trước khi quyết định".

Lưu Hiểu Khánh trong vòng vây của khán giả, báo chí. Nữ diễn viên này cho biết, vẻ đẹp tâm hồn có giá trị lớn nhất, tuổi tác không tác động tới được.

Theo Nguyễn Hương (Ngoisao.net)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.