Lý Gia Hân bị sỏi thận trong thời gian mang thai

Lý Gia Hân cho biết, cô đã ngừng cho con bú vì phải trải qua ba ca mổ, và phải sử dụng khá nhiều thuốc nên chất lượng sữa không còn tốt cho em bé. Lần đầu tiên Lý Gia Hân bật mí, cô đã uống quá nhiều thuốc bổ, và calcuim trong suốt thời gian mang thai, khiến thận có sỏi.

Cựu hoa hậu Hồng Kông tiếtlộ, giai đoạn mang bầu bé Jayden Max là một thử thách lớn với cô bởi ngoàiviệc đối mặt với khá nhiều nguy cơ từ việc mang thai lần đầu ở tuổi 39, côcòn phải chung sống với những viên sỏi thận cứ lớn dần.

Hai tháng kể từ khi sinh bétrai Jayden, Lý Gia Hân đã xuất hiện trở lại trước công chúng. Cô chia sẻ,cuộc sống của cô giờ mang nhiều màu sắc và niềm vui mới do cậu con trai đầulòng mang lại. Dù Lý Gia Hân nhận được nhiều lời khen ngợi vì dáng vóc gọngàng hai tháng sau khi sinh nở, nhưng cựu hoa hậu vẫn cười nói: “Tôi vẫnphải giảm vài cân nữa, mới có được dáng vóc như trước đây”.

Lý Gia Hân bị sỏi thận trong thời gian mang thai
Lý Gia Hân tiết lộ, cô mắc sỏi thận trong thời gian mang thai bé Jayden.

 Lý Gia Hân ký hợp đồnglàm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm Shiseido từ trước khi sinhnở. Một tháng sau khi sinh, cô bắt đầu ghi hình quảng cáo mới cho nhãnhiệu này. Hôm qua 28/4, cô tự tin xuất hiện với đầm vai trần tại buổihọp báo giới thiệu sản phẩm mới của nhãn hiệu mỹ phẩm này.  

Lý Gia Hân cho biết, côđã ngừng cho con bú vì phải trải qua ba ca mổ, và phải sử dụng khá nhiềuthuốc nên chất lượng sữa không còn tốt cho em bé. Lần đầu tiên Lý GiaHân bật mí, cô đã uống quá nhiều thuốc bổ, và calcuim trong suốt thờigian mang thai, khiến thận có sỏi.

Lý Gia Hân bị sỏi thận trong thời gian mang thai

Cựu hoa hậu Hồng Kông pháthiện ra sỏi thận khi đã mang bầu 8 tháng. Trước khi sinh con, cô đã phảitrải qua một ca phẫu thuật nội soi để giảm bớt sỏi thận và trải qua thêm haica phẫu thuật nữa sau khi bé Jayden chào đời. Hiện tại, Lý Gia Hân đã hoàntoàn khỏe mạnh.  

Vào ngày 20/5 tới, bé Jaydencủa Lý Gia Hân sẽ tròn 100 ngày tuổi, cả gia đình đang lên kế hoạch chuẩn bịcho bé một buổi tiệc nhỏ bên người thân và bạn bè của gia đình. Lý Gia Hâncho biết, buổi tiệc cũng sẽ là dịp ra mắt quỹ từ thiện mang tên JM (viết tắtchữ cái đầu tên của bé Jayden Max). Lý Gia Hân yêu cầu mọi người thay vì muaquà mừng ba tháng tuổi của bé Jayden sẽ dùng số tiền đó đóng góp cho quỹ từthiện của con trai.  

Cựu hoa hậu Hồng Kông đãcó gần một năm nghỉ ngơi kể từ khi phát hiện mang bầu. Và giờ đây, cô đãsẵn sàng trở lai với công việc. Lý Gia Hân tiết lộ: “Tôi không có ý địnhgiảm bớt khối lượng công việc, trong tháng này tôi phải xa nhà khoảng5-6 lần. Tôi, ông xã, gia đình, chị và mẹ tôi sẽ chia nhau chăm sóc béJayden”.

Theo Mi Vân
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.