Lý Nhã Kỳ giảm được 1kg sau 3 ngày bị chê 'mũm mĩm'

Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ "tin nóng" mình giảm được 1kg sau khi bị chê béo lên và thậm chí còn bị dính nghi án có bầu. Lý Nhã Kỳ đã phải ăn salad vài ngày mới được như vậy.

Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ "tin nóng" mình giảm được 1kg sau khi bị chê béo lên và thậm chí còn bị dính nghi án có bầu. Lý Nhã Kỳ đã phải ăn salad vài ngày mới được như vậy.

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ "tin nóng" trên trang cá nhân của mình sau khi bị nghi mang bầu trong một sự kiện được tổ chức vào hôm 4/3. Lý Nhã Kỳ cho biết mình đã giảm được 1 kg chỉ sau 3 ngày bị chê "mũm mĩm", cô hào hứng chia sẻ: "Tin Nóng sau vài ngày bị nằm trong "Nghi án... baby" nên Bé Kỳ đã phải ăn salad vài ngày và đã giảm được 1 kg. Để thưởng cho thành tích giảm cân thành công này nên Bé Kỳ tự đi mua cho mình 1 cái bánh bông lan mứt thơm và 1 ly trà xanh kem. Rồi ngày mai lại sẽ mập lên lại 1kg."

Trong hình ảnh mới được chia sẻ, Lý Nhã Kỳ diện áo sơ mi trắng và chân váy mềm màu đỏ khoe vóc dáng khá thanh mảnh dù mới chỉ giảm được 1 kg. Người đẹp chia sẻ bí quyết giảm cân là nhờ tích cực ăn salad trong mấy ngày qua, nhờ vậy mới có thành quả như vậy, thậm chí gương mặt của cô cũng không còn tròn trịa như mấy ngày trước đó.

Lý Nhã Kỳ giảm được 1kg sau 3 ngày bị chê mũm mĩm 0
Lý Nhã Kỳ giảm được 1kg sau 3 ngày bị chê 'mũm mĩm'

Lý Nhã Kỳ giảm được 1kg sau 3 ngày bị chê mũm mĩm 1

Lý Nhã Kỳ giảm được 1kg sau 3 ngày bị chê mũm mĩm 2
Lý Nhã Kỳ diện áo sơ mi trắng và chân váy mềm màu đỏ khoe
vóc dáng khá thanh mảnh dù mới chỉ giảm được 1 kg

Lý Nhã Kỳ tăng cân 1

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết lý do thân hình cô 'mũm mĩm' hơn là bởi Tết nguyên đán vừa qua cô đã ăn quá nhiều món ngon của mẹ nấu.

Lý Nhã Kỳ giảm được 1kg sau 3 ngày bị chê mũm mĩm 3

Cô mặc chiếc đầm vàng chất liệu ren, dáng suông lộ cơ thể "mũm mĩm" và vòng hai lùm lùm giống như đang mang bầu khi đi sự kiện tối ngày 4/3
Theo GĐ VN




Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.