Mai Hồ đáp trả khi bị mỉa mai đám hỏi không có sự hiện diện của con trai như Lê Phương

"Buổi sáng bé phải đi học, miễn đám cưới có mặt và gia đình mình tự hiểu không cần phải soi mói", Mai Hồ đáp trả vì bị so sánh "nhìn Lê Phương kìa đám cưới, đám hỏi đều dắt con theo" sau khi tung bộ ảnh đính hôn thiếu con trai riêng.

"Buổi sáng bé phải đi học, miễn đám cưới có mặt và gia đình mình tự hiểu không cần phải soi mói", Mai Hồ đáp trả vì bị so sánh "nhìn Lê Phương kìa đám cưới, đám hỏi đều dắt con theo" sau khi tung bộ ảnh đính hôn thiếu con trai riêng.

Sáng 26/2 vừa qua, Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với chồng Việt kiều tại nhà riêng ở TP HCM. Nửa tháng sau, nữ diễn viên Đời như tiệc công khai loạt ảnh kỷ niệm trong đám hỏi với mọi người.

Chia sẻ niềm vui trong ngày trọng đại, bạn gái cũ của ông xã Hari Won đã vô tình đưa mình vào thị phi. Một Facebooker đã phát hiện ra điều khác thường trong loạt ảnh lễ đính hôn mà Mai Hồ mới đăng tải. Theo đó, sự thiếu vắng con trai riêng trong những bức ảnh hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành được chú ý đặc biệt.

Thậm chí, người này không ngần ngại thể hiện thái độ không thiện cảm của mình khi mang cách ứng xử của ngôi sao phim Lạc giới so sánh với Lê Phương - một diễn viên có hoàn cảnh tương tự đã ly hôn chồng, có một con riêng nhưng luôn đưa nhóc tì bên mình chứng kiến tất cả các nghi lễ kết hôn lần 2. "Không có ý gì nha, nhưng sao không thấy hình con chị chụp chung vậy. Nhìn Lê Phương kìa chị, đám cưới đám hỏi gì dắt Cà Pháo theo", một Facebooker thắc mắc.


Mai Hồ đáp trả khi bị so sánh với Lê Phương sau khi tung bộ ảnh đính hôn thiếu vắng con trai riêng.


Bé Cà Pháo con trai riêng hạnh phúc trong vòng tay mẹ và bố dượng

Thay vì "ngó lơ", Mai Hồ ngay lập tức lên tiếng. Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết, hôm diễn ra đám hỏi quý tử nhà cô phải đi học nên không tham dự được nhưng sau này cậu bé sẽ có mặt trong hôn lễ của mẹ. Vì lẽ đó, tình cũ Trấn Thành "không cần ai phải soi mói nhiều", bởi tất cả những điều này gia đình sẽ tự hiểu. "Buổi sáng thì bé phải đi học chứ... miễn đám cưới có mặt và gia đình mình tự mình hiểu không cần cho soi mói nhiều", Mai Hồ gay gắt.

Được biết, lễ đính hôn của nữ diễn viên Đời như tiệc được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt vào sáng 26/2 tại nhà riêng ở TP HCM. Hai ngày sau đám hỏi bí mật, Mai Hồ cũng có đôi lời chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình. Khẳng định: "Tôi vô cùng hạnh phúc vì đã có lễ đính hôn ấm cúng bên gia đình và người thân", ngôi sao phim Lạc giới cũng mở lời về việc giữ kín đời tư.

"Ban đầu, bản thân tôi không muốn công bố chuyện đám hỏi với mọi người, tuy nhiên vì một vài sự cố nên mới bị tiết lộ. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện vui nên tôi cảm thấy rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng tôi", Mai Hồ bày tỏ.

Chia sẻ cảm xúc sau đám hỏi, Mai Hồ đồng thời bật mí thêm về ngày trọng đại. Cô cho biết, lễ thành hôn của hai vợ chồng sẽ được tổ chức tại hai nơi, đó là quê hương Việt Nam và nước Đức - nơi ông xã Nam Bùi sinh sống. Tuy nhiên, đám cưới của nữ diễn viên và bạn đời Việt kiều sẽ lùi lại trong khoảng 2 năm nữa, thay vì tổ chức ngay sau đám hỏi như thường lệ.

Nói về dự định khách mời trong ngày trọng đại, Mai Hồ thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng. Chia sẻ về việc Trấn Thành có là khách mời trong đám cưới của mình hay không, nữ diễn viên sinh năm 1987 thẳng thắn: "Theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

Được biết, ông xã của Mai Hồ là một việt kiều có tên Nam Bùi. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là người gốc Hà Nội nhưng sống tại Đức. Cả hai quen và yêu nhau nhờ sự mai mối của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Hai con tim đã chung nhịp đập từ giữa năm 2015 nhưng phải 3 năm sau cặp tình nhân mới quyết định về chung một nhà.




Những khoảnh khắc ngọt ngào của Mai Hồ và ông xã Việt kiều

Theo VietNamNet


Mai Hồ

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.