Mai Ngô và cái nhếch mép: Cá tính hay kẻ ảo tưởng, tự mãn nhất showbiz Việt?

Không giống ngày thường, Mai Ngô kiên quyết giữ im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở thời điểm này.

Không giống ngày thường, Mai Ngô kiên quyết giữ im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở thời điểm này.

Bước chân vào showbiz một cơ số thời gian với hàng loạt những vai trò khác nhau như dancer, người mẫu, thí sinh Hoa hậu... nhưng phải đến khi trở về Asia's Next Top Model, Mai Ngô mới là cái tên được chú ý.

Sau đó, cộng thêm hàng loạt phát ngôn không giống ai trong The Face, cô nghiễm nhiên trở thành đứa con cưng của cộng đồng mang tên dư luận. Họ khoác cho cô cái mác cá tính. Mà một khi đã được xem là cá tính thì Mai Ngô tự nhiên được công chúng mở rộng biên độ chấp nhận hơn những cái tên khác.


Thế nên mới có chuyện Mai Ngô mất tích trước đêm chung kết The Face 2016 để Lan Khuê dáo dác đi tìm còn những người mất tiền bình chọn cho cô bị một phen sốt vó.

Thế nên mới có chuyện có lần đã sang tận Malaysia để tham dự Lễ trao giải Influence Asia 2017 nhưng đến khoảnh khắc tên mình được xướng lên, cô lại vắng mặt. Lý do đưa ra thì lại vô cùng oái oăm: Đau bụng.

Điều đáng nói là sau mỗi lần như thế, số đông lại cười xòa và tiếp tục mặc định: Với Mai Ngô, không gì là không thể. Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi là đủ để thấy sự ưu ái công chúng dành cho chân dài sinh năm 1995 nhiều như thế nào.

Được chống lưng chắc chắn quá, Mai Ngô bắt đầu tai quái. Gần đây, cô tiếp tục dấn thân vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nơi 2 năm trước cô đã dừng chân ở Top 45, khi chưa ai kịp biết đến tên.

Nhưng lần này, chân dài đình đám The Face đến với cuộc thi với một thái độ hoàn toàn khác, dường như không phải là thí sinh mà chính là kẻ gây rối.

Ở phần thông tin đăng ký tham dự cuộc thi, cô liên tục bắt ban tổ chức phải "google search" (tạm dịch: Tìm kiếm trên google) vì lý do bản thân đã thi thố quá nhiều nên không thể liệt kê hết được. Không biết, ai đã cho cô cái quyền cao ngạo ấy?

Điều bất ngờ là ban tổ chức vẫn chấp nhận. Sự dễ dãi này giúp Mai Ngô lọt Top 70 và liên tục có những hành động không giống ai trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Trong một buổi hướng dẫn cho các thí sinh, khi Võ Hoàng Yến và Phạm Hương đang thị phạm thì Mai Ngô lại chường ra cái bĩu môi "huyền thoại" và gương mặt chán nản để cả hai phải lên tiếng nhắc nhở.

Nhưng Mai vẫn là Mai, trước nay vẫn thích gì làm đó nên có bị nhắc thế nào, cô cũng xem như chuyện chẳng liên quan đến mình, không hề sửa đổi mà còn đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Rồi trong khi những thí sinh khác nghiêm túc có mặt trong buổi họp báo ra mắt thì Mai lại vắng mặt dù có tên trong danh sách Top 70. Cùng thời điểm đó, trên trang cá nhân, người ta thấy cô đang "check-in" mua sắm.

Nếu nói bất ngờ thì có lẽ chẳng ai bất ngờ vì "Với Mai Ngô, không gì là không thể", chỉ là với công chúng, mọi thứ bắt đầu vượt quá sức chịu đựng.

Mai Ngô và cái nhếch mép: Cá tính hay kẻ ảo tưởng, tự mãn nhất showbiz Việt? - Ảnh 2.

Không biết vì lý do gì Mai Ngô lại quyết định quay lại cuộc đua nhan sắc này nhưng nếu đã tham gia, cô nên có thái độ tôn trọng nhất định đối với sự sắp xếp của ban tổ chức.

Trong trường hợp nếu cô thấy bản thân đã quá dư thừa kinh nghiệm, không cần đến sự hướng dẫn của bất kỳ ai thì phải chăng cũng nên tôn trọng thời gian và cơ hội của các thí sinh ít kinh nghiệm khác, những người đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một cách nghiêm túc.

Hoặc nếu thấy những người hướng dẫn không xứng đáng để học hỏi thì Mai Ngô hoàn toàn có thể đăng ký tham gia một cuộc thi khác cô cho rằng xứng tầm với mình hơn chứ không phải ngồi đó bĩu môi và tỏ thái độ hỗn láo với những người đi trước.

Cư xử như cách mà Mai Ngô đang làm dường như chỉ đang chứng tỏ một điều: Cô không tôn trọng ban tổ chức, không tôn trọng cuộc thi. Như vậy, nghĩa là cô cũng đang tự không tôn trọng chính mình.

Một cách thẳng thắn, cho đến thời điểm này, dù có được yêu mến đến đâu thì trong mắt công chúng, Mai Ngô vẫn chỉ đang dừng ở mức: Một người mẫu có cố gắng và cá tính. Chấm hết.

Với bao nhiêu đó sự ghi nhận, cô chưa được quyền tự mãn và tai quái như cách đang thể hiện. Trừ phi Mai Ngô đang tham gia cuộc thi với một tư cách khác. Còn khác như thế nào, e rằng chỉ có những người trong cuộc mới rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


Mai Ngô

Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.