Mai Phương Thuý diện váy hững hờ khoe vòng 1 căng tràn nhưng sao khuôn mặt căng phồng thiếu tự nhiên thế này

Khác với mọi khi, xuất hiện trên thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy bị chê kém sắc hơn so với các đàn em.

Khác với mọi khi, xuất hiện trên thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy bị chê kém sắc hơn so với các đàn em.

Xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tối 3/8, Hoa hậu Mai Phương Thúy không hề thua kém các đàn em khi lên đồ vô cùng bắt mắt với váy cúp ngực khoe vòng 1 căng đầy, cùng tà váy xẻ cao làm tôn lên đôi chân dài miên man của người đẹp. Cô là giám khảo đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh trong cuộc thi năm nay. 

Mai Phương Thuý diện váy hững hờ khoe vòng 1 căng tràn nhưng sao khuôn mặt căng phồng thiếu tự nhiên thế này-1

Mai Phương Thuý diện váy hững hờ khoe vòng 1 căng tràn nhưng sao khuôn mặt căng phồng thiếu tự nhiên thế này-2

Là Hoa hậu nên Mai Phương Thúy luôn biết cách chọn trang phục sao cho vừa phù hợp vừa sexy, tôn vóc dáng triệt để. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, có vẻ như người đẹp đã lựa chọn sai thợ trang điểm. Với kiểu trang điểm đậm thế này khiến cho Mai Phương Thúy như già đi thêm vài phần, nếu không muốn nói là hơi sến. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Mai Phương Thúy cũng được cho là có phần sưng phồng, kém thon gọn hơn mọi khi.

Mai Phương Thuý diện váy hững hờ khoe vòng 1 căng tràn nhưng sao khuôn mặt căng phồng thiếu tự nhiên thế này-3

Trong "Đêm thời trang" thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Mai Phương Thúy xuất hiện với phong thái hoàn toàn khác

Mai Phương Thuý diện váy hững hờ khoe vòng 1 căng tràn nhưng sao khuôn mặt căng phồng thiếu tự nhiên thế này-4

Mai Phương Thúy xinh đẹp hơn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng

Mai Phương Thúy sở hữu gương mặt với đường nét khá sắc sảo nên việc cô trang điểm đậm sẽ dễ khiến gương mặt bị cứng. Đây không phải lần đầu tiên, Mai Phương Thúy bị chê vì cách trang điểm không phù hợp. Trước đây, cô cũng từng có thời gian bị chê vì những kiểu trang điểm không phù hợp khiến gương mặt trông già và quê mùa.

Có mặt tại thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Tiểu Vy và các người đẹp khác đều lựa chọn trang phục cúp ngực, xẻ sâu gợi cảm.

Theo Helino


Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Mai Phương Thuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.