Mariah Carey suýt đẻ non

Mariah Carey gặp "báo động giả" vào đúng sinh nhật cô, 273. Sau khi tức tốc nhập viện, nữ ca sĩ 42 tuổi đã trở về nhà vì cơn đau bụng nhanh chóng qua đi. Mariah tâm sự trên Twitter: "Hai bé dường như muốn có chung ngày sinh nhật với mẹ. Đêm qua, tôi bắt đầu bị đau bụng và đã tới bệnh viện. Cuối cùng, bác sĩ nói rằng tôi có thể về nhà vì cơ thể lại ổn định".

Còn hai tuần nữamới đến ngày dự sinh nhưng diva dòng nhạc R&B đột ngột bị đau bụng vào sáng sớmchủ nhật (27/3). Cô và chồng tới bệnh viện khẩn cấp nhưng cặp song sinh vẫn chưasẵn sàng chào đời.

Mariah Carey gặp"báo động giả" vào đúng sinh nhật cô, 27/3. Sau khi tức tốc nhập viện, nữ ca sĩ42 tuổi đã trở về nhà vì cơn đau bụng nhanh chóng qua đi. Mariah tâm sự trênTwitter: "Hai bé dường như muốn có chung ngày sinh nhật với mẹ. Đêm qua, tôi bắtđầu bị đau bụng và đã tới bệnh viện. Cuối cùng, bác sĩ nói rằng tôi có thể vềnhà vì cơ thể lại ổn định".

Mariah Carey suýt đẻ non
Mariah Carey và Nick Cannon đang mong chờ sinh con đầu lòng. Ảnh: Wire.

Mariah có vẻ hơitiếc nuối vì cặp song sinh đã không chào đời vào ngày đặc biệt này. Cô viết:"Các bé suýt chào đời vào ngày 27/3 - một ngày hạnh phúc. Còn gần hai tuần nữatôi mới sinh nhưng wow... giá như đã sẵn sàng".

Nữ ca sĩ da màuđang mang bầu song thai một trai một gái nhờ phương pháp thụ tinh trong ốngnghiệm. Đây là lần sinh nở đầu tiên nên cặp đôi rất háo hức. Mới đây, Nick thúnhận rằng, anh rất run vì lo lắng và hồi hộp khi ngày đó tới: "Có lẽ tôi sẽ ngấtđi trong phòng sinh mất! Tôi cần phải mạnh mẽ lên. Các bạn hãy cho tôi lờikhuyên nhé", anh chàng dẫn chương trình 30 tuổi viết trên Twitter".

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.