MC Kỳ Duyên tuổi U60: "Tôi rất chiều người đàn ông của mình, trước đẹp trai luôn chọn người tâm tốt"

"Người ta hay nói tôi chọn những người đẹp trai, nhưng trước đẹp trai, tôi luôn chọn những người có cái tâm tốt" – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình The Khang Show, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ về quan điểm luôn giữ sự riêng tư cho người thân xung quanh:

"Tôi là người của công chúng, quen với mũi dùi của thiên hạ rồi, nay họ yêu mình mai họ ghét mình chỉ vì một câu nói, rồi sóng gió ập đến. Tôi quen điều đó rồi nhưng người bên tôi không phải celeb nên tôi không muốn lôi họ vào, muốn giữ bình yêu cho họ.

MC Kỳ Duyên tuổi U60: Tôi rất chiều người đàn ông của mình, trước đẹp trai luôn chọn người tâm tốt-1
MC Kỳ Duyên

Ngay cả con cái tôi cũng vậy, tôi rất ít khi đăng hình. Bao nhiêu năm, chỉ tới khi con tôi ra trường tôi mới đăng hình. Tôi muốn đảm bảo sự riêng tư cho người thân của mình".

MC Kỳ Duyên được biết đến là người luôn có nhiều đàn ông theo đuổi và chính bản thân cũng tự nhận rằng mình chưa bao giờ độc thân. Về chuyện tình cảm, nữ MC chia sẻ bí quyết: "Tôi nghe người ta nói, họ mê tôi vì sự duyên dáng hơn là sắc đẹp. Tôi rất dại trai nên rất chiều người đàn ông của mình. Tôi nghĩ, đó là điều khiến tôi thu hút người ta.

Nhưng tôi cũng rất thích tìm niềm vui cho những người xung quanh chứ không phải chỉ cho người yêu.

Ví dụ, tôi về Việt Nam, ở nhà một người bạn. Dù tôi cũng là một người chụp hình, nhưng tôi biết bạn tôi thích được chụp những bộ hình đẹp nên tôi kêu hẳn một chuyên gia tới makeup rồi cả buổi chỉ chụp hình cho bạn tôi.

Đó là những niềm vui nho nhỏ tôi muốn làm cho mọi người xung quanh. Chỉ là bạn thôi tôi còn như vậy, huống hồ là người yêu. Làm cho người ta mê tôi là kết cục tôi muốn đi đến.

Tuy nhiên, với bất cứ phụ nữ nào cũng vậy, không nên tự chủ động tấn công đàn ông. Đàn ông là người thích chinh phục, săn mồi, nên phụ nữ chỉ cần ngồi bật đèn xanh là đủ.

Nhưng tôi không muốn quen những người mà phải bật đèn xanh nhiều lần vẫn chưa nhận ra, chỉ cần bật nhẹ là đủ rồi, bật đèn pha vào mặt rồi còn không biết thì làm gì được nữa.

Không chỉ mình tôi mà ai cũng vậy. Gần đây tôi có đọc một cuốn sách chỉ ra rằng, phụ nữ chỉ cần gặp đàn ông 10 giây là trong đầu tự biết có nên cho người đàn ông này cơ hội hay không".

Về chuyện làm bạn sau khi chia tay, MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Cái này thuộc về cả đôi bên. Chúng ta chỉ làm bạn sau khi chia tay khi đã hết yêu vì con người thay đổi, thời gian thay đổi. Nhưng nếu cuộc tình chấm dứt vì người này chơi xấu, làm đau người kia quá thì không thể làm bạn được.

Trước đây, tôi làm luật sư một thời gian nên hiểu rằng, có những trường hợp không thể làm bạn được. Tôi may mắn vì những người đi qua đời tôi đều là người tốt.

Người ta hay nói tôi chọn những người đẹp trai, nhưng trước đẹp trai, tôi luôn chọn những người có cái tâm tốt. Khi đã có cái tâm tốt thì dù không đồng hành cùng nhau cũng không làm mình đau đớn hay làm những chuyện không nhìn mặt nhau được, có như vậy mới làm bạn được".

 

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-ky-duyen-tuoi-u60-toi-rat-chieu-nguoi-an-ong-cua-minh-truoc-ep-trai-luon-chon-nguoi-tam-tot-a398236.html

MC Kỳ Duyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.