MC Phan Anh, Bằng Kiều, Hà Kiều Anh cùng lên tiếng về ngày 20.10

MC Phan Anh, MC Thành Trung, ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên Cát Phương, cựu siêu mẫu Hà Kiều Anh…đã có những lời chúc ngọt ngào và khoe nhận được nhiều món quà nhân ngày phụ nữ Việt Nam 201.10.

MC Phan Anh, MC Thành Trung, ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên Cát Phương, cựu siêu mẫu Hà Kiều Anh…đã có những lời chúc ngọt ngào và khoe nhận được nhiều món quà nhân ngày phụ nữ Việt Nam 201.10.

MC Phan Anh dù đang rất bận rộn với công việc từ thiện tại miền Trung, nhưng anh vẫn tranh thủ nhờ người bạn tư vấn để mua quà gửi tới bà xã nhân ngày 20.10.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Anh viết: “Thôi tiện thể ngồi chờ nhắc các anh em của Phan Anh hướng về miền Trung nhưng cũng nhớ ngày 20.10 sắp tới nhé. Riêng bố cháu dù không có nhiều thời gian để chọn quà nhưng biết bà xã sẽ hài lòng”.

mc phan anh, bang kieu, ha kieu anh cung len tieng ve ngay 20.10 hinh anh 1

MC Thành Trung cũng bận rộn với lịch làm việc bay đi bay lại giữa Sài Gòn và Hà Nội. Trong chuyến đi công tác lần này, Thành Trung đã phải đi đúng vào ngày 20.10, anh cảm thấy rất áy náy với bạn gái của mình khi không thể ở cạnh và tặng quà được. Nhưng bù lại Thành Trung đã bày tỏ tình cảm cũng như lời chúc của mình tới bạn gái bằng một video tự làm và những lời tâm sự chân thành:

 “Sáng sớm tinh mơ 20.10 đã phải lên đg rồi..cô bạn thân thì lại ở phương trời khác..có quà mà chả tặng được cho bạn đúng ngày, thôi thì tặng bạn món quà dù ở đâu cũng nhận được nhé (chỉ cần có wifi)...những khoảnh khắc còn tuyệt vời hơn cả những món quà mà chúng mình đã cùng nhau trải qua”.

mc phan anh, bang kieu, ha kieu anh cung len tieng ve ngay 20.10 hinh anh 2

Với cựu siêu mẫu Hà Anh thì lại được chồng tặng cho chuyến đi du lịch ở Đài Loan nhân ngày 201.10. Cả hai đã có chuyến đi ngọt ngào, ở bên nhau và thưởng thức du lịch, các món ăn và văn hóa nơi đây.

mc phan anh, bang kieu, ha kieu anh cung len tieng ve ngay 20.10 hinh anh 3

Ca sĩ Bằng Kiều thì lọ mọ từ dậy từ 5h sáng và soạn sửa những lời chúc tới một nửa thế giới. Anh viết: “Bên Moscow mới hơn 5g sáng... Lọ mọ dậy để chúc mừng chị em phụ nữ đây ạ. Những người đàn ông trong gia đình cháu xin Chúc các bà, các mẹ, các chị và các em luôn đầy năng lượng, luôn đồng hành với hạnh phúc và luôn được yêu thương…”

mc phan anh, bang kieu, ha kieu anh cung len tieng ve ngay 20.10 hinh anh 4

Diễn viên Cát Phương thì xúc động khi được học trò Đức Phúc gửi hoa và lời chúc tới cô.

"Nhìn giỏ hoa, xem tấm thiệp nhỏ và dòng chữ của Đức Phúc, mắt mình bỗng cay.Cảm ơn Con nhiều Đức Phúc. Cô thấy rất ấm lòng ..Con còn nhỏ nhưng cách sống của con gây ấn tượng quá lớn cho cô. Có lẽ đối với con, con luôn sống đúng với câu: Một Ngày cũng là Thầy - là Cô. Cô luôn trân trọng điều này từ con và từ những ai sống có Nghĩa ..."

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.