MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con

Lưu Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 37 và khá kín tiếng đời tư.

Lưu Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 37 và khá kín tiếng đời tư.

Lưu Hà sinh năm 1983 và từng là một diễn viên, MC được đông đảo khán giả quan tâm. Với phim ảnh, cô từng góp mặt trong nhiều dự án như: Hoa của trời, Mùa hè sôi động, Đường thư...

Riêng với lĩnh vực dẫn chương trình, cô chính là lứa MC thời kỳ đầu dẫn dắt chương trình "Dự báo thời tiết" của Đài truyền hình Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự tự tin và năng động, Lưu Hà còn được không ít người nhớ đến với chiếc răng khểnh cùng nụ cười duyên dáng.

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-1

Chuyện tình một thời của Tuấn Tú - Lưu Hà từng gây nhiều sự chú ý.

Về đời tư, có thời gian Lưu Hà công khai hẹn hò với MC Tuấn Tú. Tuy nhiên sau thời gian tìm hiểu cả hai chia tay trong êm đẹp nhưng cũng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Hoạt động sôi nổi ở làng giải trí và VTV vài năm, năm 2009 Lưu Hà quyết định lui về hậu trường để xây dựng cuộc sống riêng.

Ngay sau khi chia tay showbiz, cô lên xe hoa với một doanh nhân tài giỏi từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tổng hợp Florida và nhận bằng thạc sĩ MBA Đại học Hawaii, Mỹ.

Suốt nhiều năm sau này, cô hạn chế xuất hiện trước đám đông và không tham gia bất kì hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật. Trong thời gian ở ẩn, Lưu Hà liên tục hạ sinh 4 con gồm 2 bé trai và 2 bé gái.

Phải đến tháng 7 năm 2015, Lưu Hà mới chịu nhận lời một dịch giả để trở thành biên tập kiêm MC của một kênh thông tin giáo dục trên Youtube. Tuy nhiên thời điểm đó cô khẳng định chỉ tham gia vì yêu thích chứ không có ý định tái xuất showbiz.

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-2

Lưu Hà lập gia đình và rút khỏi làng giải trí từ năm 2009.

Hiện tại, Lưu Hà dành phần lớn thời gian để vun vén tổ ấm khi các con đã bước vào giai đoạn khôn lớn và kinh doanh thêm để kiếm thu nhập. Những lúc rảnh rỗi, cô hay đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Bước sang độ tuổi 37 và đã là bà mẹ 4 con, nhưng mỗi khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, Lưu Hà nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp cũ về nhan sắc trẻ trung.

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-3

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-4

Sau khi làm mẹ 4 con, cô vẫn giữ được nhan sắc đầy xinh đẹp và trẻ trung.

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-5

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-6

MC thời tiết đình đám VTV: Lấy chồng đại gia sau khi chia tay Tuấn Tú, đã thành bà mẹ 4 con-7

Những hình ảnh mới nhất của Lưu Hà nhận nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp cũ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/mc-thoi-tiet-dinh-dam-vtv-lay-chong-dai-gia-sau-khi-chia-tay-tuan-tu-da-thanh-ba-me-4-con-86540.html

MC Tuấn Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.